listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ZAYN กลับมาพร้อมกับบทเพลงแสนล้ำลึก 'What I Am' พร้อมพาทุกคนไปค้นหาตัวตนของผู้ชายที่ชื่อว่า Zayn Malik

Mar 25, 2024 / ดู 332 ครั้ง

นาทีนี้อดพูดถึงไปไม่ได้หลังจากที่ “ZAYN” ศิลปินหนุ่มสุดฮอตเจ้าของยอดขาย และยอดสตรีมระดับ Multi-Platinum เพิ่งปรากฎในรายการ “The Tonight Show” พร้อมเดินเข้าไปส่งกระดาษเพื่อขอให้พิธีกรชื่อดัง “Jimmy Fallon” ช่วยโปรโมทซิงเกิลล่าสุดอย่าง “What I Am” แทร็กลิสต์แรกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 “ROOM UNDER THE STAIRS” ที่มีกำหนดปล่อยอัลบั้มวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 นี้

“What I Am” เป็นซิงเกิลสุดลึกซึ้งที่จะโชว์ตัวตนที่แท้จริงของผู้ชายที่ชื่อว่า “Zayn Malik” โดยเจ้าตัวยังเผยว่าเขาผูกพันกับผลงานในครั้งนี้ เพราะมันยังสะท้อนถึงตัวตนของเขาในปัจจุบันทั้งการเติบโต และเส้นทางของการฮีลใจ แถมครั้งนี้เขายังได้ลองทำดนตรีแนว Soulful พร้อมเนื้อเพลงสุดล้ำลึกอีกด้วย


“ZAYN” กล่าวว่า “นี่เป็นอัลบั้มที่ผมชอบที่สุดเท่าที่ได้ทำมา เหตุผลหลักคงเพราะมันได้แสดงถึงตัวตนที่เปราะบางของผม ผมอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังรู้สึกเหมือนผมไปนั่งเล่าเรื่องให้ฟังข้าง ๆ และอัลบั้มนี้ยังเป็นดนตรีที่ผมอยากทำมาตลอดด้วยครับ”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Zayn Malik (@zayn)

 
สำหรับอัลบั้ม “ROOM UNDER THE STAIRS” ที่เขาลงมือโปรดิวซ์ด้วยตัวเองแล้ว เขายังได้โปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง “Dave Cobb” มาคุมงานโปรดิวซ์อีกด้วย โดยในบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร “Rolling Stone” เขายังชื่นชม “ZAYN” ไว้ว่า “สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจทำอัลบั้มนี้คือเสียงของ ZAYN ครับ คุณสามารถรับรู้ถึงความรัก การจากลา และความเจ็บปวดของมนุษย์ได้จากเสียงของเขา เขาได้สร้างโลกของตัวเองผ่านอัลบั้มนี้ และสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างจริงใจ” 

 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ