listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'ZAYN' คัมแบ็กต้อนรับซัมเมอร์ ปล่อยเพลงป็อปในรอบ 2 ปีกับซิงเกิล 'Love Like This' การร่วมงานครั้งใหม่กับค่าย 'Mercury Records'

Jul 24, 2023 / ดู 776 ครั้ง

“ZAYN” (เซย์น) นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ที่ได้รับการรับรองระดับ platinum หลายต่อหลายครั้ง ในครั้งนี้ ZAYN ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Love Like This” ซิงเกิลนี้ถือเป็นเพลงเปิดตัวของเขากับค่าย Mercury Records และยังเป็นเพลงป็อปเพลงแรกของ ZAYN ในรอบ 2 ปี ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ “Love Like This” ซึ่งถูกถ่ายทำในเมือง New York โดย director มากความสามารถอย่าง “Ivanna Borin” และ “Frank Borin”

“ZAYN” ได้พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า “ Love Like This เป็นเพลงต้อนรับการกลับมาของฤดูร้อนที่ผมภูมิใจ และอดใจไม่ไหวอยากจะให้คนทั้งโลกได้ฟังเพลงนี้ ในเร็ว ๆ นี้ ในช่วงนี้ผมกำลังทำอัลบั้มใหม่ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก  อยากจะให้ทุกคนได้เห็นว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

“ZAYN” ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามบนโซเชียลหลังจากปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ โดยทีเซอร์นี้มียอดวิวมากกว่า 150 ล้านวิว และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ความร้อนแรงของ ZAYN ได้ทำให้ชาวเน็ตฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเขาได้ปรากฏตัวใน podcast ชื่อดัง “Call Her Daddy” ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์แบบจริง ๆ จัง ๆ ครั้งแรกในรอบ 6 ปี จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก ทั้งนิตยสาร Rolling Stone, Billboard, BBC และ NME ในขณะเดียวกัน สื่ออื่น ๆ ก็ต่างต้อนรับการกลับมาในครั้งนี้ของเขาอย่างยิ่งใหญ่


เกี่ยวกับ ZAYN

“ZAYN” เป็นโปรดิวเซอร์ นักการกุศล และศิลปินที่ได้รับการรับรองระดับ platinum หลายครั้ง เขาเป็นที่รู้จักจากโทนเสียงสูงและแนวเพลงที่ผสมผสานระหว่างป็อปกับ R&B “ZAYN” เพิ่งปล่อยผลงานของตัวเองในรอบกว่า 2 ปี ด้วยผลงานคัมแบ็กของเขาที่หลายคนตั้งตารออย่าง “Love Like This” ซึ่งจะกลายเป็นเพลงแห่งซัมเมอร์นี้อย่างไม่ต้องสงสัย เขาเริ่มต้นการเป็นศิลปินเดี่ยวด้วยอัลบั้ม “Mind of Mine” ซึ่งทำลายสถิติอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลหลักของอัลบั้มอย่าง “PILLOWTALK” ที่กลายเป็นเพลงอันดับหนึ่งใน 68 ประเทศทั่วโลก และอัลบั้มนี้ก็ได้รับการรับรองสูงถึงระดับ platinum มากถึง 5 ครั้ง มากไปกว่านั้น อัลบั้มนี้ยังได้ทำให้ “ZAYN” กลายเป็นศิลปินชายเพียงคนเดียวจากอังกฤษที่สามารถมีเพลงอันดับหนึ่งทั้งบนชาร์ตในอังกฤษและสหรัฐฯ พร้อม ๆ กัน หลังจากนั้น “ZAYN” ก็มีผลงานอย่าง “Icarus Falls” ซึ่งได้รับการรับรองถึงระดับ gold และ “Nobody Is Listening” ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ เมื่อปีที่แล้ว “ZAYN” ยังได้รับเชิญจากทีมงานของศิลปินผู้เป็นตำนานแห่งวงการร็อกอย่าง “Jimi Hendrix” ให้รังสรรค์เพลงสุดคลาสสิกอย่าง “Angel” เพื่อเป็นเกียรติในวันเกิดปีที่ 80 ของเจ้าพ่อเพลงร็อกผู้ล่วงลับด้วย

มากไปกว่านั้น “ZAYN” ได้รับรางวัลมากมายตลอดระยะเวลาในการเป็นศิลปินของเขา ไม่ว่าจะเป็น “Billboard Music Awards,” “American Music Awards” และ “MTV VMAs”  อย่างละหนึ่งรางวัล และได้รับการเสนอเข้าชิง “Brit Awards” 2 ครั้ง และนอกจากผลงานดนตรีแล้ว “ZAYN” ยังคงเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้คนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมไปในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด “ZAYN” ได้เขียนจดหมายถึงนายกฯ อังกฤษ ให้พัฒนาโครงการอาหารกลางวันฟรีสำหรับนักเรียนที่ยากจนในอังกฤษต่อไป และสำหรับงานภาพยนตร์ “ZAYN” ก็เตรียมตัวเป็นส่วนหนึ่งของอนิเมชัน “10 Lives” ร่วมกับ “Simone Ashley” ซึ่งจะฉายในปี 2024 นี้ด้วย


เกี่ยวกับ “Mercury Records”
“Mercury Records” เป็นค่ายเพลงที่มีชื่อเสียง ซึ่งถูกก่อตั้งโดย “Irving Green” ในปี 1945 และขณะนี้เป็นค่ายเสริมของ “Republic Records” ในเครือ “Universal Music Group” โดย “Mercury Records” มีโอกาสได้ดูแลศิลปินมากความสามารถหลายคน เช่น “Post Malone,” “Norah Karan,” “Hailee Steinfeld,” “Stephan Sanchez,” “AJR,” “Chelsea Cutler,” “James Bay,” “Lord Huron” และ “Jeremy Zucker” รวมถึงศิลปินดาวเด่นรุ่นใหม่ อาทิ “BoyWithUke,” “Dream,” “Lyn Lapid,” “Ka$hdami,” “Foggieraw,” และ “Camylio” นอกจากนี้ ทางค่ายยังเป็นพันธมิตรกับค่าย “Big Loud Records” จากรัฐแนชวิลล์ (ที่มีศิลปินอย่าง “Morgan Wallen” และ “Lily Rose”), “Imperial Music” (ที่มีศิลปินอย่าง “Bo Burnham”) และโครงการ “2for2” (ที่มีศิลปินอย่าง “Jake Minch”)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ