listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Doja Cat สูญเสียผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 250,000 บัญชี หลังจากโต้เถียงกับแฟนเพลงอย่างดุเดือด จนหลายคนประกาศคว่ำบาตร

Jul 27, 2023 / ดู 963 ครั้ง

เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา Social Blade ได้รายงานว่าอิสตาแกรมของแร็ปเปอร์ตัวแม่อย่าง Doja Cat มียอดผู้ติดตามที่ลดลงไปกว่า 250,000 บัญชี หลังจากมีการโต้เถียงกับแฟนเพลงของเธออย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดียก่อนหน้านั้นเพียงสองวัน

โดยเรื่องเกิดมาจากเหตุการณ์ที่แฟนหนุ่มของเธอได้ไปมีประเด็นเกี่ยวข้องกับการคุกคามทางเพศเด็กสาวที่มีอายุต่ำกว่า 18 ซึ่งทาง Doja Cat ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรกับเรื่องนี้ จึงทำให้แฟนเพลงของเธอรู้สึกไม่พอใจ และเริ่มไปคอมเมนต์ถามและต่อว่าเธอตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เรียกได้ว่าอิสตาแกรมและทวิตเตอร์ของ Doja Cat โดนถล่มยับเลยทีเดียว และเด็กสาวที่เคยโดนแฟนหนุ่มของ Doja Cat ทำเรื่องไม่ดีใส่ก็ได้ออกมาแฉวีรกรรมของฝ่ายชายเพิ่มด้วย และยังได้ออกมาพูดคุยกับ Doja Cat ในแชทด้วยว่าให้เจ้าตัวออกมาพูดหรืออธิบายอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เสียที

 
อย่างไรก็ตาม สุดท้าย Doja Cat ตัดสินใจทำการบล็อกบัญชีอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ของแฟนเพลงทุกคนที่โพสต์ต่อว่าเธอเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ “ฉันไม่สนใจว่าพวกเธอจะมองชีวิตส่วนตัวฉันเป็นยังไง ไม่เคยคิดจะสนใจเลยสักนิด บ๊ายบายจ้า และขอให้มีความสุขกับชีวิตสุดแสนจะเฮงซวยต่อไปนะ ไอ้กระจอก” Doja Cat คอมเมนต์ตอบโต้แฟนคลับคนหนึ่งที่มาต่อว่าเธอบนอินสตาแกรม และการที่เธอออกมาตอบโต้แบบนี้ยิ่งทำให้แฟนเพลงหลายๆ คนเริ่มเอือมกับพฤติกรรมของเธอ และพากันรุมต่อว่าไปเรื่อยๆ

 
Doja Cat ยังได้บอกอีกด้วยว่าเธอไม่เคยมีแฟนด้อมที่ชื่อว่า Kittenz ทำเอาแฟนเพลงงงไปตามๆกัน เพราะชื่อนี้เป็นชื่อที่ตัวเธอเองตั้งให้แฟนด้อมสมัยทำเพลงกับ Nicki Minaj “ฉันไม่เคยมีแฟนด้อมชื่อ Kittenz และไอ้พวกที่เอาชื่อตัวเองไปตั้งเป็นสัตว์เนี่ย ควรเอาเวลาไปตั้งใจทำงาน ไม่ใช่เอาเวลามาทำอะไรปัญญาอ่อนแบบนี้” Doja Cat ตอบโต้แฟนเพลง ทำให้ยิ่งโดนแฟนคลับออกมารุมต่อว่ากันยกใหญ่ แต่เธอก็ได้ออกมาบอกแสดงจุดยืนของตัวเองชัดเจนว่า “ชีวิตของฉัน ทัศนคติของฉัน ไม่ต้องมายุ่ง” นี่คือสิ่งที่ทำให้ยอดติดตามของ Doja Cat ยังคงลดลงเรื่อยๆ เมื่อแฟนเพลงได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ

 

ที่มา PageSix





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ