listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'LANY' วงป็อป-ร็อกชื่อดัง ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'XXL' ก่อนมาระเบิดความมันในงาน 'ROAD TO SONIC BANG 2023' ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

Aug 04, 2023 / ดู 717 ครั้ง

วงป็อป-ร็อก ที่ได้รับการรับรองระดับ Platinum นับครั้งไม่ถ้วนอย่าง “LANY” ออกเพลงใหม่ “XXL” หนึ่งในซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม “I Really Really Hope So” ที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 29 กันยายนนี้

“XXL” เป็นเพลงแรกที่ถูกแต่งขึ้นสำหรับอัลบั้ม “I Really Really Hope So” โดยเพลงนี้มีทั้งความสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมเนื้อเพลงบอกเล่าความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่า และอีกหนึ่งไฮไลท์ของเพลงนี้ คือท่อนโซโล่กีตาร์ที่เข้มข้นโดดเด่นจนทำให้ทุกคนรู้สึกอินไปกับเสียงดนตรี

ซิงเกิล “XXL” ปล่อยออกมาถัดจาก “Alonica” ซิงเกิลเพลงบัลลาด พูดถึงความสงบสุขที่อยู่ภายในตัวเอง ปัจจุบันซิงเกิลดังกล่าวมียอดสตรีมกว่า 1.7 ล้านครั้งบน Spotify อีกทั้งยังได้รับคำชมจากนิตยสารชื่อดังอย่าง “Variance” ว่าเป็นเพลงที่ “ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม” ก่อนหน้านี้ “LANY” เพิ่งปล่อยซิงเกิล “Love at First Fight (Hopeless)” ในเวอร์ชั่นเพลงช้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในแทร็กจากอัลบั้ม “I Really Really Hope So” เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ สาวก “LANY” เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับ “ROAD TO SONIC BANG 2023” ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 วันที่ 12 สิงหาคมนี้ หากแฟน ๆ คนไหนที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้แล้วที่นี่ : https://www.thaiticketmajor.com/concert/road-to-sonic-bang-2023.html


เกี่ยวกับ “LANY”

“LANY” มีผลงานที่โดดเด่นจนทำให้วงมียอดสตรีมมากถึงพันล้านสตรีมมิ่ง และสามารถขายตั๋วคอนเสิร์ตจนเกลี้ยง รวมถึงยังได้รับคำชื่นชมจากสื่อหลายสำนัก นอกจากนี้ “LANY” ยังคงสร้างสรรค์ผลงานด้วยความประณีต ด้วยฝีมืออันเยี่ยมยอดของนักร้องนำและนักแต่งเพลงอย่าง “Paul Jason Klein” ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล “Malibu Nights,” “Super Far,” “I Quit Drinking” (ทำร่วมกับ Kelsea Ballerini) และ “Mean It” (ทำร่วมกับ Lauv) ที่ยอดขายระดับ Gold หรือกระทั่งในซิงเกิล “ILYSB” ที่ได้ยอดขายถึงระดับ Platinum

มากไปกว่านั้น “LANY” ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Best Pop Tour” โดย “Pollstar” อีกด้วย เพราะลีลาการแสดงที่น่าตื่นเต้นของวงในช่วงปี 2021-2022 นอกจากนี้ พวกเขายังเคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง “Julia Michaels” จนได้รับคำชื่นชมจากสื่อใหญ่มากมายไม่ว่าจะเป็น “GQ,” “WWD,” “Rolling Stone” และ “Interview Magazine”

สื่อเหล่านี้ได้ยกย่องอัลบั้ม “Malibu Nights” ของ “LANY” เป็น “อัลบั้มเพลงอกหักที่ไม่ควรพลาดแห่งปี 2018” ในขณะเดียวกัน “Paul” ยังได้ขนานนามว่าเป็นแฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่แห่งยุคนี้ด้วยการร่วมงานกับนิตยสาร “Harper’s Bazaar,” “Nylon” และ “Who What Wear” นอกจากนี้ Creative Director ของ “Marni” ยังได้กล่าวว่า “Paul” เป็นหนึ่งใน “แรงบันดาลใจ” และได้ออกแบบเสื้อผ้าที่ใช้ทัวร์ให้กับทางวงอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2023 นี้เราก็จะได้เห็น “LANY” กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 5 “I Really Really Hope So” ที่แฟน ๆ หลายคนกำลังตั้งตาคอย





.:: ข่าวอื่นๆ