listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

LANY ปล่อยอัลบั้มใหม่ 'a beautiful blur' มาพร้อมโฟกัสแทร็ก 'Out Of My League' ซิงเกิลอัลเทอร์เนทีฟป็อป ให้กลิ่นอายความเป็น Nostalgia

Oct 03, 2023 / ดู 2,062 ครั้ง

วงป็อป-ร็อก เจ้าของรางวัลยอดขายระดับ multi-platinum อย่าง “LANY” ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ในชื่อ “a beautiful blur” โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น “Love At First Fight”, “Alonica”, “XXL” และ “Home Is Where The Hurt Is” เป็นออเดิร์ฟให้แฟนเพลงได้ฟังอีกด้วย

“a beautiful blur” อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจาก “LANY” ทั้งหมด 13 แทร็ก และมีซิงเกิล “Out Of My League” เป็นโฟกัสแทร็ก โดยซิงเกิลดังกล่าวเป็นเพลงอัลเทอร์เนทีฟป็อปที่ให้ความรู้สึกคิดถึงโหยหา มาพร้อมกลิ่นอายความคลาสสิคที่พาแฟนเพลง Throwback ไปในยุค 90s – 00s ผสมผสานกับเสียงกลอง และไลน์กีตาร์สุดเข้มข้นให้อินไปกับบทเพลง ผ่านเสียงร้องน่าค้นหาของ “Paul Klein” บรรยายถึงความรักที่สุดแสนจะเกินเอื้อมของตัวเอง แต่สุดท้ายคนรักก็ยังคงคอยเป็นแสงสว่างให้กับเขาอยู่เสมอ


โดยทั้งสามซิงเกิลจากอัลบั้ม “a beautiful blur” ที่ปล่อยออกมาให้รับฟังก่อนหน้า ยังสร้างสถิติเอาไว้มากมายทั้ง “XXL” ซิงเกิลที่มีทั้งความสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมเนื้อเพลงบอกเล่าความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่า มียอดสตรีมสูงถึง 4 ล้านครั้งบน Spotify และ MV มียอดวิว 1.2 ล้านวิวบน YouTube อีกด้วย

โดย “XXL” ปล่อยถัดจาก “Alonica” ซิงเกิลบัลลาด พูดถึงความสงบสุขที่อยู่ภายในตัวเอง ปัจจุบันซิงเกิลดังกล่าวมียอดสตรีมกว่า 8 ล้านครั้งบน Spotify และซิงเกิลแรกอย่าง “Love at First Fight” ที่ปัจจุบันมียอดวิวบน YouTube สูงถึง 1.4 ล้านวิวบน YouTube พร้อมยอดสตรีมกว่า 8 ล้านครั้งบน Spotify

โดย “Paul Klein” ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ซิงเกิลนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ คุณจะเรียนรู้เกี่ยวกับอีกคนได้อีกเยอะเมื่อตอนที่ทะเลาะกันครั้งแรก มันเป็นตัววัดที่สำคัญสำหรับความสัมพันธ์ว่ามันจะไปต่อได้หรือไม่”

สามารถฟังอัลบั้ม “a beautiful blur” ได้ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/ABBPR


รายชื่อแทร็กจากอัลบั้ม “a beautiful blur”:

1. XXL
2. Out Of My League
3. Sugar & Cinnamon
4. I Pray
5. Home Is Where The Hurt Is
6. It Even Rains In LA
7. Heartbreak Can Wait
8. (Saturday Night) 3:22 A.M.
9. Love At First Fight
10. Congrats
11. ‘Cause You Have To
12. Alonica
13. No






.:: ข่าวอื่นๆ