listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Billie Eilish ร่วมจับมือ Reverb นำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ในโชว์ที่เทศกาลดนตรี Lollapalooza 2023

Aug 04, 2023 / ดู 634 ครั้ง

ป็อบสตาร์สาวชาวอเมริกัน Billie Eilish ได้จับมือกับองค์กรทางด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง Reverb ในการนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ในการแสดงเฮดไลน์เนอร์ที่เทศกาลดนตรีระดับโลก Lollapalooza 2023 ในชิคาโก โดยเลือกใช้ระบบแบตเตอรี่ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ ซึ่งวันนี้ การแสดงของเธอก็ได้ปิดฉากไปอย่างงดงามแล้ว

โดยความร่วมมือดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่มีความคิดริเริ่มมาจาก Music Decarbonization Project ซึ่งเป็นแคมเปญที่ทาง Eilish เป็นคนช่วยในการเปิดตัวและซัพพอร์ตให้ทุนสนับสนุนด้วย และโปรเจ็กต์นี้ยังสอดคล้องกับแคมเปญของทาง Reverb ที่พวกเขาต้องการพัฒนาโซลูชั่นด้านสภาพอากาศเพื่อหยุดการปล่อยคาร์บอนจากงานเทศกาลดนตรีหรืออุตสาหกรรมเพลงต่างๆ


โดยก่อนหน้านี้ Eilish ได้ร่วมมือกับ Reverb ในการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ‘Happier Than Ever’ ในปี 2022 ของเธอด้วย นอกจากนี้ Reverb ยังได้ทำงานทัวร์ให้กับศิลปินอีกหลายวงด้วย เช่น Maroon 5 และ Harry Styles เป็นต้น

Adam Gardner ผู้ร่วมก่อตั้ง/กรรมการบริหารร่วมของ Reverb กล่าวว่า “เราเชื่อว่านี่จะเป็นจุดเปลี่ยนของวงการเพลง ที่ได้มีวิธีการแก้ปัญหาสภาพอากาศจริงๆ อยู่ที่นี่แล้วตอนนี้ การได้แสดงเทคโนโลยีนี้ร่วมกับหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก บนเวทีเทศกาลที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด พวกเรากำลังทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเพื่อมุ่งไปสู่อนาคตที่ไร้คาร์บอน สำหรับดนตรีและอื่นๆ”

ปีที่แล้ว Eilish ได้เล่นคอนเสิร์ต ‘Overheated’ ที่ The O2 Arena ซึ่งเธอได้เรียกร้องให้อุตสาหกรรมมีแนวทางที่เป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นกว่านี้ เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

 

ที่มา thelineofbestfit





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ