listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Billie Eilish คว้ารางวัล Golden Globes 2024 ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก 'What Was I Made For?'

Jan 08, 2024 / ดู 605 ครั้ง

เป็นไปตามความคาดหมายของใครหลายๆ คน สำหรับการคว้ารางวัล Golden Globes หรือลูกโลกทองคำ ประจำปี 2024 มาครองได้สำเร็จอีกครั้งของป็อปสตาร์สาว Billie Eilish ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากบทเพลงที่ได้รับอย่างล้นหลามอย่าง “What Was I Made For?” ที่เธอร่วมแต่งและโปรดิวซ์กับพี่ชาย Finneas ให้กับภาพยนตร์สุดฮิตแห่งปี ‘Barbie’

โดย Eilish และ Finneas เอาชนะผู้ที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรายอื่นๆ อย่าง Bruce Springsteen (“Addicted to Romance” จาก ‘She Came to Me’), Dua Lipa (“Dance the Night” จาก ‘Barbie’), Ryan Gosling (“I’m Just Ken” จาก ‘Barbie’), Lenny Kravitz (“Road to Freedom” จาก ‘Rustin’), และ Jack Black (“Peaches” จาก ‘The Super Mario Bros. Movie’)


นี่ถือเป็นการคว้ารางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีลูกโลกทองคำครั้งที่สองของ Eilish และ Finneas แล้ว หลังจากที่พวกเขาเคยชนะครั้งแรกเมื่อปี 2022 กับเพลง “No Time to Die” จากภาพยนตร์ชุด James Bond ภาคล่าสุดในชื่อเดียวกัน โดย Eilish กล่าวขอบคุณพี่ชาย ครอบครัว และทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังจากภาพยนตร์ ‘Barbie’ ในพิธีมอบรางวัลที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาว่า “ในช่วงเวลานั้นฉันไม่ได้คาดหวังสิ่งนี้เลยค่ะ มันคือหนึ่งปีก่อนที่เรากำลังจะได้ดูหนังเรื่องนี้พอดี ตอนนั้นฉันรู้สึกเศร้าและหดหู่มากๆ ซึ่งการเขียนเพลงนี้มันช่วยฉันได้นิดหน่อย แต่หนึ่งปีต่อมา เราก็ได้มาอยู่ตรงนี้ และฉันรู้สึกโชคดีและรู้สึกขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ”

 

ที่มา billboard





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ