listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Billie Eilish ประกาศอัลบั้มชุดที่สามที่ทั่วโลกรอคอย 'Hit Me Hard and Soft' กำหนดปล่อย 17 พฤษภาคมนี้

Apr 09, 2024 / ดู 223 ครั้ง

หลังจากส่งสัญญาณการคัมแบ็คผ่านโซเชียลมีเดียให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่อง ในที่สุด ป็อปสตาร์สาวแห่งยุคเจ้าของรางวัลออสการ์และแกรมมี่ Billie Eilish ก็ได้ฤกษ์ประกาศอัลบั้มชุดที่สามของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในชื่อ ‘Hit Me Hard and Soft’ ที่มีกำหนดออกวาง 17 พฤษภาคมนี้ โดยยังคงเป็นผลงานที่เป็นร่วมแต่ง และโปรดิวซ์กับพี่ชายสุดซี๊อย่าง Finneas พร้อมกับระบุอีกว่าเธอจะไม่มีการปล่อยซิงเกิ้ลใดๆ ออกมาก่อนการเปิดตัวอัลบั้มด้วย


ก่อนหน้านี้ สาว Eilish ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ มักจะวางจำหน่ายไวนิลและซีดีอัลบั้มของพวกเขาในหลายเวอร์ชั่น โดยบอกว่า “มันดูสิ้นเปลืองมาก” ทำให้อัลบั้ม ‘Hit Me Hard and Soft’ ชุดนี้ของเธอจะวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นที่จำกัดเท่านั้น และยังใช้ “วัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ 100%” ในการผลิตอีกด้วย โดยนี่เป็นส่วนหนึ่งใน “ความพยายามอย่างต่อเนื่องในการลดของเสียและต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ” ของเธอ ตามที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์


สำหรับอัลบั้ม ‘Hit Me Hard and Soft’ จะประกอบไปด้วยเพลงจำนวน 10 แทร็ก และเป็นผลงานอัลบั้มเต็มถัดจากอัลบั้มชุดที่สองอย่าง ‘Happier Than Ever’ เมื่อปี 2021 ส่วนผลงานล่าสุดของเธอคือซิงเกิ้ล “What Was I Made For?” เพลงประกอบภาพยนตร์ฮิต ‘Barbie’ เมื่อปี 2023 ที่ส่งให้เธอคว้ารางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บนเวทีออสการ์ได้สำเร็จเป็นครั้งที่สอง





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ