listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Troye Sivan' เซอร์ไพรส์คัมแบ็คเมืองไทยในรอบ 5 ปี กับงาน 'Feel The Rush: A Troye Sivan SEAS Press Conference'

Aug 15, 2023 / ดู 649 ครั้ง

“Universal Music Thailand” จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่กับงาน “Feel The Rush: A Troye Sivan SEAS Press Conference” สานต่อความแซ่บของซิงเกิลคลับแดนซ์ และดนตรีสุดเร้าใจอย่าง “Rush” ที่กำลังเป็นที่พูดถึงทั่วโลกโซเชียล โดยภายในงานได้เปลี่ยน “The Parlor” ที่โรงแรม “The Standard Bangkok” ให้กลายเป็น Night Club สาดไฟสีแดง เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความเซ็กซี่ เร่าร้อน มีทั้ง Photo Booth และ Photo Backdrop ให้ได้ร่วมเช็คอินลงโซเชียลกันแบบแซ่บ ๆ และยังมีของที่ระลึกเป็นกิมมิคจากประเทศไทยอย่างยาดม ที่ดีไซน์แพคเกจออกมาตรงตามธีมงาน “Feel The Rush”

ภายในงานยังเต็มไปด้วยสื่อมวลชนจากประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม และเซเลบริตี้ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น “ฟลุ๊ค-Flukkaron, ตูน-Alie Blackcobra, เติร์ก-Turk_tk, มะเขือ-MKMABI, ต้น-ธนษิต, ปิงปอง-ธงชัย” ที่เดินทางมาร่วม Feel The Rush ไปด้วยกัน

ก่อนเปิดงานด้วยโชว์สุดแซ่บของ “Drag Queen” จาก “House Of Heals” แดนซ์สุดเหวี่ยงกับซิงเกิล “Rush” และพิธีกร “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” กล่าวเชิญ “Troye Sivan” ขึ้นมาร่วมพูดคุย ทักทายสื่อมวลชน โดย Troye ได้ปรากฏตัวในลุค Smart Casual และกล่าวทักทายว่า “สวัสดีครับ” ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าสื่อมวลชน และเซเลบริตี้ได้ทั้งงาน พร้อมแชร์ไอเดียเกี่ยวกับซิงเกิลล่าสุด “Rush” ที่ตอนนี้มียอดวิวสูงถึง 8.9 ล้านวิวบน YouTube และเล่าถึงคอนเซ็ปต์อัลบั้ม “Something To Give Each Other” โดยอธิบายว่า อัลบั้มนี้เขาได้แรงบันดาลใจจากการที่ตัวเขาเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เมื่อพบเจอกับผู้คน และได้ปาร์ตี้ Troye จึงแชร์ความสนุกสุดเหวี่ยงนี้ออกมาผ่านซิงเกิลในอัลบั้มดังกล่าวนั่นเอง

ในส่วนของการเดินทางมายังประเทศไทยครั้งนี้ “Troye Sivan” ได้เผยว่าเดินทางมาเพื่อถ่ายทำ Music Video ตัวต่อไป ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแทร็กจากอัลบั้ม “Something To Give Each Other” ต่อจากซิงเกิล “Rush” และพูดถึงความประทับใจที่มีต่อประเทศไทยในหลากหลายแง่มุมไว้ว่า

“ผมเคยมาประเทศไทยหลายครั้ง และนี่เป็นครั้งที่ 3 กรุงเทพ ฯ เป็นอีกหนึ่งในเมืองที่ผมชอบมากที่สุด เพราะที่นี่เป็นเมืองที่สุดยอดมาก เลยอยากจะถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้เห็น แถมเมืองนี้ยังเป็นเมืองที่ Queer สุด ๆ”

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือช่วง Q&A สุด Exclusive ที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนจากแต่ละประเทศร่วมถามคำถาม “Troye Sivan” แบบใกล้ชิด ก่อนปิดงานด้วยการมอบรางวัลยอดสตรีม และยอดขายอัลบั้มของแต่ละประเทศ

ประเทศไทย มียอดสตรีมเพลงของ “Troye Sivan” รวมทั้งหมด 500 ล้านครั้ง
- 4X Platinum สำหรับเดบิวต์อัลบั้ม Blue Neighborhood
- 3X Platinum สำหรับซิงเกิล Angel Baby
- 2X Platinum สำหรับอัลบั้ม Bloom

ประเทศฟิลิปปินส์ มียอดสตรีมเพลงของ “Troye Sivan” รวมทั้งหมด 1.45 พันล้านครั้ง
- 9X Platinum อัลบั้ม Blue Neighborhood
- 3X Platinum ซิงเกิล Angel Baby
- 2X Platinum ซิงเกิล Strawberries & Cigarettes
- Platinum อัลบั้ม Bloom


ประเทศสิงคโปร์ มียอดสตรีมเพลงของ “Troye Sivan” รวมทั้งหมด 32 ล้านครั้ง
- 7X Platinum ซิงเกิล Angel Baby

ประเทศมาเลเซียมียอดสตรีมเพลงของ “Troye Sivan” รวมทั้งหมด 300 ล้านครั้ง
- 2X Platinum ซิงเกิล Angel Baby


ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ “Troye Sivan” ได้มากลับมาสร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนในประเทศไทย





.:: ข่าวอื่นๆ