listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Troye Sivan ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี 'Something To Give Each Other' พร้อมโฟกัสแทร็ก 'One Of Your Girls'

Oct 16, 2023 / ดู 566 ครั้ง

ซูเปอร์สตาร์ชาวออสเตรเลีย “Troye Sivan” ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 “Something To Give Each Other” ที่แฟนเพลงต่างตั้งตาคอย เพราะเป็นผลงานที่เขาทั้งภูมิใจ และยังเป็นการปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปีอีกด้วย

อัลบั้ม “Something To Give Each Other” อัดแน่นทั้งหมด 10 แทร็ก โดยมี “One Of Your Girls” ซิงเกิลสุดคลาสสิคเป็นโฟกัสแทร็ก ถ่ายทอดอารมณ์ความเซ็กซี่ และ MV ที่ให้กลิ่นอายยุค 90s พร้อมเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก “Troye Sivan” ปรากฏตัวในลุคสุดแซ่บแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง

โดยก่อนหน้า “Troye Sivan” ยังได้ปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันก่อน ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลคลับแดนซ์กับดนตรีสุดเร้าใจ ที่ปัจจุบันมียอดสตรีมสูงถึง 215 ล้านสตรีมจากทั่วโลก อย่าง “Rush” และซิงเกิลที่ตีแผ่ภาพลักษณ์ ความร่วมสมัย และบรรยากาศสุดไอคอนิกของกรุงเทพฯ ได้อย่างสวยงามใน MV เพลง “Got Me Started” ที่ติด Trending บน YouTube ประเทศไทยนานกว่า 1 สัปดาห์


“Something To Give Each Other” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวการเฉลิมฉลองของเพศ โลกแห่งเสียงดนตรี หยาดเหงื่อ ผู้คน ความรัก และมิตรภาพ อัลบั้มดังกล่าวเกิดขึ้นจากช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ “Troye Sivan” ค้นพบว่าความสุขของตัวเองเกิดจากการได้พบเจอผู้คน และเพลงแดนซ์ โดยเขาได้ร่วมทำเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมาย ทั้ง “Oscar Görres”, “Ian Kirkpatrick”, “AG Cook”, “Styalz Fuego”, “Leland” และยังได้ผลงานการกำกับของ “Gordon von Steiner” เคยมีผลงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกมากมายอาทิ Hermès Ski, Versace Man FW22, Dior Rouge, Louis Vuitton Cruise และ Miu Miu พร้อมกำกับภาพโดย “Stuart Winecoff” ที่มีผลงานร่วมกับศิลปินระดับโลกอย่าง JAY Z, FKA twigs และแบรนด์ดังอย่าง Miu Miu รวมถึงนักออกแบบท่าเต้น “Sergio Reis” ที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับ “BTS” ในเพลง “Black Swan”

นอกจากนี้ “Troye Sivan” ยังได้ไปออกรายการสุดโด่งดังอย่าง “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” เพื่อร่วมพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต และพูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้ม “Something To Give Each Other” โดย “Troye Sivan” ได้เผยความรู้สึกผ่านรายการว่า เขาเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากกับการได้รู้จัก และค้นพบความชอบของตัวเอง เมื่อเริ่มเขียนเพลงในอัลบั้มดังกล่าว


รายชื่อแทร็กจากอัลบั้ม “Something To Give Each Other”

1. Rush
2. What’s The Time Where You Are?
3. One Of Your Girls
4. In My Room (ft. Guitarricadelafuente)
5. Still Got It
6. Can’t Go Back Baby
7. Got Me Started
8. Silly
9. Honey
10. How To Stay With You

 






.:: ข่าวอื่นๆ