listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Taylor Swift เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์คอนเสิร์ต 'The Eras Tour' ในโรงหนังสหรัฐอเมริกา 13 ตุลาคมนี้

Sep 04, 2023 / ดู 1,054 ครั้ง

ศิลปินหญิงแห่งยุค Taylor Swift ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์คอนเสิร์ตสำหรับเวิร์ลทัวร์ครั้งล่าสุดของเธออย่าง ‘The Eras Tour’ ในโรงภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกา 13 ตุลาคมนี้

“The Eras Tour เป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่มีความหมายและเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ และฉันก็ดีใจมากๆ ที่จะได้แจ้งข่าวดีกับพวกคุณว่าภาพยนตร์คอนเสิร์ต The Eras Tour จะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ แล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคมเป็นต้นไป พวกคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าทึ่งในโรงภาพยนต์ในอเมริกาเหนือ” Swift โพสต์ข้อความนี้ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอ พร้อมกับเผยตัวอย่างภาพยนตร์อีกด้วย

และเพื่อลดปัญหาการจองตั๋วของแฟนเพลงที่เป็นจำนวนมาก ทางเครือโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ AMC เผยว่าทีมงานได้เตรียมระบบเพื่อรองรับกับเรื่องนี้ไว้แล้ว เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดต่างๆ เช่นการขายบัตรคอนเสิร์ตที่ระบบมักจะล่ม โดย AMC ยังได้เปิดเผยอีกว่า “ทางเราได้พัฒนาระบบสำหรับรองรับการจองตั๋วของจำนวนแฟนพลงที่มากเอาไว้แล้ว ซึ่งจะเยอะกว่าสถิติเก่าของการจองตั๋วภายใน 1 ชั่วโมงถึง 5 เท่า”


สำหรับภาพยนตร์ ‘The Eras Tour’ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของทางสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก ซึ่งบรรดาแฟนเพลงที่พลาดไม่สามารถกดบัตรคอนเสิร์ตได้หรือติดธุระต่างๆ ก็สามารถเข้ามารับชมคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’ แบบย้อนหลังได้ โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่และอลังการที่สุดแห่งยุคเลยทีเดียว และยังมีแถลงการณ์ออกมาอีกว่าภาพยนต์คอนเสิร์ตของ Swift ในครั้งนี้จะฉายผ่านโรงภาพยนต์ IMAX และ US AMC Theatres ทุกสาขา และจะฉายอย่างต่ำ 4 รอบต่อวัน วันพฤหัสบดี-อาทิตย์ และแฟนๆ สามารถจองตั๋วกันได้แล้ววันนี้

 

ที่มา variety





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ