listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ศิลปินดาวรุ่งชาวอินโดนีเซีย-สิงคโปร์ lullaboy ปล่อยซิงเกิล 'life with u' บทเพลงสุดโรแมนติก พาทุกคนถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบของตัวเอง

Sep 14, 2023 / ดู 432 ครั้ง

หลังจากที่ศิลปินดาวรุ่งชาวอินโดนีเซีย-สิงคโปร์อย่าง “lullaboy” ขึ้นโชว์ในงาน “ROAD TO SONIC BANG 2023” จนทำให้แฟนเพลงชาวไทยต่างพูดถึงเสน่ห์อันแพรวพราวของเขาอย่างล้นหลาม “lullaboy” กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงป็อป - บัลลาดสุดโรแมนติกอย่าง “life with u”

“life with u” ถือเป็นซิงเกิลที่ 4 ของ “lullaboy” ภายใต้การทำงานร่วมกับ “RedRecords” โดยครั้งนี้เขาได้ดึงมือ “Kevin White” โปรดิวเซอร์ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังการทำเพลงของศิลปินระดับโลก อย่าง Maroon 5, Bazzi, Exo, NCT 127 และ Chelsea Cutler อีกทั้งซิงเกิลดังกล่าวยังตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้เป็นบทเพลงอันแสนโรแมนติกสำหรับวันแต่งงาน มาพร้อมเสียงกีตาร์ และเสียงร้องสุดละมุนที่พร้อมทำให้ทุกคนหลงใหลไปกับซิงเกิลนี้


“lullaboy” กล่าวว่า “ตอนที่ผมเขียนเพลงนี้ ผมสัญญากับตัวเองว่าวันนึงผมจะใช้มันในการขอแต่งงาน ผมหวังอย่างยิ่งว่าเพลงนี้จะโรแมนติกมากพอจนสามารถทำให้คู่รักรู้สึกอยากใช้เพลงนี้ในการแต่งงาน ผมอยากให้พวกเขาจดจำเส้นทางที่เคยเดินร่วมกันมา และอยากให้เชื่อว่าทุกคนต่างมีเรื่องราวความรักเป็นของตัวเองได้” นอกจากนี้ซิงเกิลดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านดนตรีของ “lullaboy” ที่เติบโตขึ้นอีกขั้น และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเขาในฐานะศิลปิน SEA-Pop

ด้าน Music Video ของซิงเกิล “life with u” มาพร้อม Mood & Tone ที่เหมือนอยู่ในความฝัน อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากมาเลเซียอย่าง “ZCOVA” มาสร้างสรรค์ให้แฟนเพลงร่วมค้นหาตอนจบของความรักสุดซึ้งที่แฝงอยู่ใน MV เพลงป็อป – บัลลาดนี้






.:: ข่าวอื่นๆ