listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ฟินจนไม่อยากกลับบ้าน แฟนชาวไทยฝ่ารถติด ฉลองวันศุกร์ไปกับ 'ชาร์ลี พุท' ใน 'Charlie Puth presents The 'CHARLIE' Live Experience'

Oct 12, 2023 / ดู 358 ครั้ง

กลับมาในรอบ 5 ปีให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึง “ชาร์ลี พุท” (Charlie Puth) หนุ่มนักร้อง-นักแต่งเพลงเจ้าของหลายเพลงฮิตในตำนาน และยังเป็นเจ้าของฉายา “ไอต้าวคิ้วบาก” ที่ได้จากแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ชาร์ลีก็คัมแบ็คประเทศไทยอีกครั้งพร้อมกับ “Charlie Puth presents The “CHARLIE” Live Experience” ทัวร์ครั้งที่ 3 ในไทย กับภาพลักษณ์และดนตรีที่โตขึ้น แต่ยังคงความน่ารัก ขี้เล่น เอ็นเตอร์เทนคนดูทั้งอิมแพ็ค อารีน่าให้สนุกไปด้วยกันตลอดกว่าสองชั่วโมงได้เหมือนเดิม

เปิดตัวด้วยชุดสีฟ้าเต็มยศเข้ากับคืนวันศุกร์กับเพลง Charlie Be Quiet! และ No More Drama ที่แค่สองเพลงแรก ก็ชวนให้แฟนๆ ลุกขึ้นยืน เตรียมพร้อมที่จะสนุกไปด้วยกัน ต่อด้วย Attention เพลงฮิตจังหวะสนุกที่ชาร์ลีทั้งร้องและเล่นเปียโนไปพร้อมกัน ต่อด้วย STAY เพลงที่เขาเคยเขียนให้กับ The Kid LAROI และ Justin Bieber ซึ่งถูกนำมาเรียบเรียงใหม่อีกครั้งในอีกเวอร์ชันสุดพิเศษ

คอนเสิร์ตครั้งนี้รวมเอาเพลงที่ทุกคนมั่นใจว่าจะได้ฟังอย่าง Left and Right, Light Switch, I Don't Think That I Like Her, That's Hilarious และ Loser จากอัลบั้มล่าสุด “CHARLIE” เพลงเก่าที่หลายคนตั้งตารอฟังอย่าง BOY, We Don't Talk Anymore, How Long, Done for Me และเพลงที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ฟังอย่าง Dangerously และ Cheating On You ไม่เพียงเท่านั้น ชาร์ลียังปิดท้ายในช่วงอังกอร์ด้วยเพลงโปรดของใครหลายๆ คนอย่าง One Call Away และ See You Again ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงตัวแม่ เป็นคนฟังเพลงสากล หรือเป็นใคร เมื่อได้ยินอินโทรสองเพลงนี้ก็อดไม่ได้ที่จะร้องคลอตามไปกับทุกคนในฮอลล์


“Charlie Puth Presents The “CHARLIE” Live Experience” กำลังเดินทางไปยังอีก 9 เมืองในเอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และปิดทัวร์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยคาดว่าอีกไม่นานเกินรอ แฟนๆ น่าจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่เจ้าตัวเคยสปอยล์เพลง “Your Eyes” ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มนี้เอาไว้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา





.:: ข่าวอื่นๆ