listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ต้อนรับ Era ใหม่ของซุปเปอร์สตาร์สาวฉายาเจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ Dua Lipa กับ 'Houdini' เพลง Psychedelic-Pop สุดแซ่บ

Nov 14, 2023 / ดู 779 ครั้ง

ปล่อยออกมาแล้วกับ “Houdini” เพลง Psychedelic-Pop ซาวด์สดใหม่ชวนแดนซ์ ผลงานการร่วมคอลแลปฯ ของ Dua Lipa และ Kevin Parker จากวง Tame Impala โปรดิวซ์เซอร์ผู้มีแนวดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ ร่วมกับ Danny L. Harle และแต่งโดย Dua Lipa, Caroline Ailin, และ Tobias Jesso Jr.

“Houdini” เป็นซิงเกิลที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากก่อนหน้านี้สาว Dua ลบภาพทั้งหมดบน Instagram ส่วนตัวของเธอ พร้อมโพสต์ภาพผมสีแดงลุคใหม่ ลงบนโซเชียล ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นและคาดเดาว่าเธอน่าจะกำลังเตรียมโปรเจกต์ใหม่อยู่ และเพลงนี้ก็นับว่าเป็นเพลงเปิดศักราชใหม่ของเธอในรอบกว่า 3 ปี หลังจากที่เธอปล่อยอัลบั้มฮิตก่อนหน้าอย่าง Future Nostalgia เมื่อปี 2020


Dua กล่าวถึงความหมายของเพลงนี้ว่า “Houdini เป็นเพลงที่สื่อถึงความอิสระและความสบายใจในการเป็นโสดของฉันเอง เป็นการเสียดสีแบบขำๆ ส่วนในเนื้อเพลงจะพูดถึงความชั่งใจว่าใครบางคนจะมีค่าพอและควรแก่เวลาของฉันไหม หรือว่าฉันจะเป็นฝ่ายเทเขาเสียเอง คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะพาคุณไปสู่จุดไหนบ้าง และนั่นคือความงดงามของการเปิดใจรับทุกอย่างเข้า มาในชีวิต ฉันรอที่จะส่งต่อความรู้สึกแห่งความสุข ทีท้าทายนี้กับแฟนๆ แทบไม่ไหวแล้วค่ะ”


เรื่องราวของเพลง “Houdini” ปูทางสำหรับอัลบั้มที่จะตามมา แถมสาว Dua ยังบอกอีกว่า “Houdini เป็นเพลงที่รวบรวมความรู้สึกตอนเวลาตีสี่ คุณกำลังอยู่ในปาร์ตี้ที่ใกล้จะจบลง เพราะคุณกำลังสนุกกับปาร์ตี้นั้นจนเหงื่อออก แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ไม่อยากให้ปาร์ตี้นี้จบลงเลย” มากไปกว่านั้นมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ ยังได้ผู้กำกับชื่อดัง Manu Cossa ร่วมกับ André Chemetoff ที่มาช่วยกำกับอีกด้วย วีดีโอจะเผยให้เห็นการซ้อมเต้นเพลงนี้ด้วยท่วงท่าที่ร้อนแรง พร้อมแสงไฟที่สะท้อนผ่านกระจก และสร้างภาพลวงตาให้เห็น

 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ