listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Zara Larsson ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปลายปีในมุมมองใหม่ผ่าน EP 'Honor The Light' ขอบคุณตัวเองสำหรับปีนี้และดื่มด่ำกับมนต์ขลังของคริสมาสต์ด้วยกัน

Dec 01, 2023 / ดู 704 ครั้ง

อัลบั้มฤดูหนาวอีกหนึ่งผลงานที่มองข้ามไม่ได้ เพราะเธอคนนี้มาพร้อมกับความเก๋ไก๋ในไอเดียเสมอ 'Zara Larsson' ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปลายปีในมุมมองใหม่ผ่าน EP ‘Honor The Light’ ขอบคุณตัวเองสำหรับปีนี้และดื่มด่ำกับมนขลังของคริสมาสต์ด้วยกัน อัลบั้มมาถึงแล้วในวันนี้ 1 ธันวาคม 2023 

ก่อนหน้านี้ศิลปินสาวเคยหยอดเกี่ยวกับอัลบั้มพิเศษนี้ว่า “กลองจะหนักขึ้นอีกนิด เสียงร้องก็ร้องเข้มข้นขึ้นอีกหน่อย ฉันแค่จะบอกว่าฉันได้ยกระดับมันขึ้นไปค่ะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะทำในทุกอัลบั้ม แค่ก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง แต่อัลบั้มมันดีเป็นบ้าเลยค่ะ!” (NME)

EP ‘Honor The Light’ มีทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งเป็นทั้งเพลงที่เขียนใหม่ได้เข้ากับฤดูกาลปลายนี้อย่างมาก และเพลงที่นำความคลาสสิคของเพลงแห่งฤดูหนาวที่คุณคุ้นเคย มาผสมกับความสดใหม่ในมุมมองที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครของ Zara Larsson ซึ่งมันก็ออกมาดีมากๆอย่างที่เธอพูดไว้จริงๆ

อย่างเช่นเพลง Memory Lane เป็นการจดจำสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปี ทั้งความสุขและความทุกทีผ่านมา และขอบคุณตัวเองที่เป็นอยู่ในตอนนี้ หรือ 'Silent Night' ที่เปิดหัวมาด้วยบทเพลงคริสมาต์ที่รู้จักเป็นอย่างดี ก่อนจะนำเข้าสู้เนื้อเพลงใหม่ที่เปรียบเทียบเสียงเทียนในคืนที่เงียบสงัดและมืดมิด แต่หากเราจุดเทียนขึ้นหลายๆเล่มและมาอยู่รวมกัน แสงนั้นก็มันก็จะสว่างไสวยิ่งกว่าแสงในช่วงกลางวัน 

ใครที่มองหาเพลงที่เหมาะกับฤดูหนาวแต่ไม่จำเจ  EP ‘Honor The Light’  น่าจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างแน่นอน

 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ