listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ariana Grande ขอโทษ Elvira หลังถูกติงว่า 'ทำตัวไม่น่ารัก' ในเหตุการณ์หลังเวที Meet & Greet เมื่อ 7 ปีก่อน

Oct 22, 2024 / ดู 78 ครั้ง

Ariana Grande โพสต์ขอโทษ Elvira หลังบทสัมภาษณ์ที่ Elvira พูดถึง Ariana Grande ในช่วงถาม-ตอบที่ Knott’s Scary Farm ที่ Buena Park รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งกลายเป็นไวรัลบน Tik Tok

ในช่วงถาม - ตอบ Elvira ถูกถามถึงการพบปะคนดังที่ดูน่าคลุมเครือที่สุดของเธอ และเธอเล่าถึงการพบกับ Ariana Grande โดยเล่าว่า Grande เข้าร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งของเธอและพาแขกมา 20 คน พร้อมขอตั๋ว 21 ใบ Grande เดินเข้ามาหลังเวทีและถามว่าเพื่อนๆ และครอบครัวของเธอสามารถเข้างานกับเธอได้หรือไม่ และ Elvira อ้างว่าเธอถ่ายรูปกับทุกคนยกเว้น Grande ที่ปฏิเสธเธอ

“จากนั้นฉันก็ถามเธอว่า ‘เราถ่ายรูปด้วยกันได้ไหม’ และเธอก็บอกว่า ‘ไม่ ปกติฉันไม่ได้ถ่ายรูปแบบนี้จริงๆ’”

Elvira เล่าต่อว่า หลังจากนั้น Grande ก็กลับไปก่อนที่การแสดงของเธอจะเริ่มด้วยซ้ำ แต่ครอบครัวของเธอยังอยู่

ทางด้าน Ariana Grande ก็มีเคลื่อนไหวอย่างรวมเร็ว โดยเธอได้โพสต์คำขอโทษถึง Elvira ว่า 

“ฉันเสียใจมากที่ได้เห็นคลิปนี้...ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยมีโอกาสได้พบคุณ เพราะฉันมีอาการวิตกกังวล และจากความทรงจำของฉัน ฉันกลับไปก่อนคนอื่นๆในครอบครัว (เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว และตอนนั้นฉันไม่ถนัดเรื่องอยู่ในที่สาธารณะท่ามกลางฝูงชน หรือสถานที่ที่มีเสียงดัง)… แต่ถ้าฉันจำเหตุการณ์นี้ผิดไป ฉันต้องขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้คุณขุ่นเคืองใจ ขอบคุณที่ใจดีกับแม่ของฉันมาก แม่บอกฉันว่าคุณน่ารักมาก (ตอนนี้แม่อาจมีความรู้สึกต่างออกไป แต่ฉันจะคุยกับแม่ในเรื่องนี้...เห็นได้ชัดว่าเราทุกคนต่างก็มีวันแบบนั้น!) ส่งความรักให้คุณนะคะ ❤ คุณจะเป็นราชินีฮาโลวีนของเราเสมอ!”

 

ที่มา Variety





.:: ข่าวอื่นๆ