listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

มีรายงานข่าวว่า Chris Hemsworth ถูกทาบทามรับบท 'Prince Charming' ที่กำลังพัฒนาบทเพื่อเล่าเรื่องราวของเจ้าชายแห่ง Disney

Oct 24, 2024 / ดู 104 ครั้ง

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Deadline รายงานว่า ผู้กำกับ Paul King มานั่งเก้าผู้กำกับเรื่องราวของ 'Prince Charming' แห่ง Disney ล่าสุดตอนนี้มีรางานข่าวออกมาว่า Chris Hemsworth กำลังถูกทาบทามให้มารับบทเจ้าชายเจ้าเสนห์ในเรื่องนี้ โดยมี Simon Farnaby และ Jon Croker ร่วมเขียนบทกับผู้กำกับ Paul King

ทั้งนี้ทาง Disney ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับ  Chris Hemsworth และทางด้านภาพยนตร์เองก็ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา และยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่าเรื่องราวทั้งหมดของ 'Prince Charming' จะดำเนินไปแบบใด

อย่างไรก็ตาม ถ้าพูดถึง 'Prince Charming' แล้ว หลายๆคนคงนึกถึงเจ้าชายในเรื่องราวดังๆของ Disney หลายเรื่อง อย่างเช่น Sleeping Beauty หรือ Snow White แต่รากฐานของตัวละครเจ้าชายที่แท้จริงอยู่ในเรื่อง Cinderella ซึ่งตัวละครที่เป็นคนรักของ Cinderella ถูกเรียกว่า 'Prince Charming'จริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคนวงในที่เกี่ยวข้องเสริมว่าเรื่องราวของ 'Prince Charming' จะไม่เกี่ยวข้องกับ Cinderella โดยเฉพาะเจาะจง

อาจจะยังดูค่อนข้างคลุมเครือสำหรับทิศทางของ 'Prince Charming' แต่ก็ถือว่าเป็นความน่าสนใจอย่างหนึ่ง ที่จะได้เห็นการนำเสนอเรื่องราวจากฝั่งตัวละครเจ้าชายจาก Disney บ้าง หลังจากตลอดมาแฟน Disney เติบโตมากับเรื่องราวดั่งเทพนิยายของเจ้าหญิงมาโดยตลอด

 

ที่มา Deadline





.:: ข่าวอื่นๆ