listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ภาพยนตร์คอนเสิร์ต 'The Eras Tour Film' ของ Taylor Swift ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในสาขา Cinematic and Box Office Achievement

Dec 12, 2023 / ดู 482 ครั้ง

ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทางด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ของอเมริกาอย่าง ‘Golden Globe Awards’ หรือลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 81 ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มสาขาใหม่เข้ามานั่นก็คือ Cinematic and Box Office Achievement หรือภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ และภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘The Eras Tour Film’ ของป็อปสตาร์สาว Taylor Swift ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 249 ล้านดอลลาร์ ก็ติดโผเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงด้วย


โดยผู้เข้าชิงรายชื่ออื่นๆ ได้แก่ภาพยนตร์ฮิตที่ทำรายได้อย่างถล่มทลายในรอบปีที่ผ่านมาอย่าง ‘Barbie’, ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’, ‘John Wick: Chapter 4’, ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One’, ‘Oppenheimer’, ‘Spider-Man: Across the Spider-Verse’ และ ‘The Super Mario Bros. Movie’


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาว Taylor Swift ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ เพราะก่อนหน้านี้ เธอเคยได้เข้าชิงในสาขา Best Original Song มาแล้วถึง 4 ครั้ง ได้แก่เพลง “Safe & Sound” (The Hunger Games), “Sweeter Than Fiction” (One Chance), “Beautiful Ghosts” (Cats) และ “Carolina” (Where the Crawdads Sing) ซึ่งเธอจะสามารถคว้ารางวัลตัวแรกมาครองได้สำเร็จหรือไม่ แฟนๆ ต้องคอยตามลุ้นกันในคืนวันประกาศผล 7 มกราคม 2024 นี้ [สามารถเช็ครายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั้งหมดได้ ที่นี่ ]

 

ที่มา People





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ