listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Coachella 2024 ประกาศไลน์อัพอย่างเป็นทางการ Lana Del Rey, Tyler the Creator และ Doja Cat คอนเฟิร์มในฐานะเฮดไลน์เนอร์

Jan 17, 2024 / ดู 2,814 ครั้ง

ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับไลน์อัพที่หลายคนรอคอยของเทศกาลดนตรี Coachella ประจำปี 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในสุดสัปดาห์ที่ 12-14 และ 19-21 เมษายนนี้ ณ Empire Polo Grounds ในเมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย

สำหรับเฮดไลน์เนอร์ ได้แก่ นักร้อง-นักแต่งเพลงอัลเทอร์เนทีฟป็อปสาว Lana Del Rey (คืนวันศุกร์), แร็ปเปอร์หนุ่ม Tyler the Creator (คืนวันเสาร์) และแร็ปเปอร์สาว Doja Cat (คืนวันอาทิตย์) ร่วมด้วย Blur, Ice Spice, Deftones, Justice, Peso Pluma, Grimes, Gesaffelstein, ATEEZ, J Balvin, Bizarrap, LE SSERAFIM, Oneohtrix Point Never, Carin León, Reneé Rapp, Faye Webster, Bleachers, Khruangbin, Jon Batiste, Jhené Aiko, Brittany Howard, Kevin Abstract, The Rose, The Last Dinner Party, Tyla, Suki Waterhouse, Chapelle Roan, Taking Back Sunday, Black Country, New Road, Mdou Moctar, Feeble Little Horse และอีกมากมาย

 
ในขณะที่เซอร์ไพรส์สำคัญของงานในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นการปรากฎชื่อบนไลน์อัพของสองตำนานสกาพังก์จากยุค 90s ที่แฟนๆ คิดถึง ตั้งแต่ No Doubt ที่สมาชิกรุ่นก่อตั้งอย่าง Gwen Stefani, Tony Kanal, Tom Dumont และ Adrian Young จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อขึ้นแสดงเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี และ Sublime ซึ่งสองสมาชิกที่ยังเหลืออยู่ของวงอย่าง Eric Wilson และ Bud Gaugh จะขึ้นแสดงร่วมกับ Jakob ลูกชายของฟรอนต์แมนผู้ล่วงลับ Bradley Nowell ในฐานะนักร้องนำของวงนั่นเอง

 

ที่มา Rolling Stone





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ