listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Beyoncé เซอร์ไพรส์ประกาศอัลบั้มใหม่แนวคันทรี่ 'Act II' พร้อมปล่อยสองซิงเกิ้ลแรก 'Texas Hold 'Em' และ '16 Carriages'

Feb 12, 2024 / ดู 357 ครั้ง

หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุด Beyoncé ก็ได้ประกาศโปรเจ็กต์ลำดับที่สองสำหรับไตรภาค ‘Renaissance’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในระหว่างการแข่งขัน Super Bowl LVIII เมื่อคืนที่ผ่านมา นั่นก็คืออัลบั้มใหม่แนวคันทรี่ในชื่อ ‘Act II’ ที่มีกำหนดออกวาง 29 มีนาคมนี้ พร้อมทั้งปล่อยสองซิงเกิ้ลแรก “Texas Hold ’Em” และ “16 Carriages” ออกมาให้ฟังกันอีกด้วย


สำหรับเพลง “Texas Hold ’Em” ร่วมแต่งโดยศิลปินชาวแคนาดาอย่าง Lowell พร้อมด้วยงานโปรดิวซ์และบรรเลงดนตรีจาก Rhiannon Giddens, Raphael Saadiq, Hit-Boy, Nathan Ferraro, Killah B และอีกมากมาย ในขณะที่เพลง “16 Carriages” เป็นการร่วมงานกับ Dave Hamelin, Gavin Williams, Justus West และ Saadiq


อัลบั้ม ‘Act II’ จะเป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 8 ของ Beyoncé ถัดจาก ‘Renaissance’ เมื่อปี 2022 ซึ่งเดิมทีนั้นชื่อ ‘Act I: Renaissance’ ที่บ่งบอกว่านี่คือโปรเจ็กต์ที่จะมีภาคต่อตามมาอย่างแน่นอน และจะมีแนวดนตรีที่ไม่ซ้ำกัน โดย ‘Renaissance’ เป็นอัลบั้มแนวเฮาส์/อิเลกทรอนิกส์ ส่วน ‘Act II’ เป็นอัลบั้มแนวคันทรี่นั่นเอง ทั้งนี้ แฟนๆ คงต้องคอยติดตามกันว่าเธอจะยังคงไม่ปล่อยมิวสิควิดีโอใดๆ ในอัลบั้มชุดนี้เช่นเดียวกับผลงานชุดก่อนหน้าในโปรเจ็กต์หรือไม่

 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ