listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Usher เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 8 ปี 'Coming Home' ฟีทเจอริ่ง H.E.R., Burna Boy, Latto, Jungkook และอีกมากมาย

Feb 13, 2024 / ดู 369 ครั้ง

ปล่อยออกมาให้ฟังครบทุกเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ‘Coming Home’ อัลบั้มใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ รอคอยของไอคอนอาร์แอนด์บี Usher ซึ่งเป็นการเปิดตัวเพื่อเฉลิมฉลองการแสดงเฮดไลน์สุดยิ่งใหญ่ในช่วงพักครึ่งการแข่งขัน Super Bowl 2024 ของเขาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนับเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบเกือบ 8 ปี ถัดจาก ‘Hard II Love’ เมื่อปี 2016

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Usher (@usher)

 
โดยอัลบั้ม ‘Coming Home’ ยังได้ทัพศิลปินระดับโลกมาร่วมฟีทเจอริ่งมากมาย ทั้ง Summer Walker, 21 Savage, H.E.R., Jungkook วง BTS , Burna Boy, Latto, The-Dream และ Pheelz มาพร้อมซิงเกิ้ลฮิตที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “Good Good” และ “Ruin” รวมถึงซิงเกิ้ลล่าสุด “Kissing Strangers”


“อัลบั้ม ‘Coming Home’ เป็นบทกวีที่จะกลับไปสู่รากเหง้าของคุณไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม” Usher เผย “ผมกำลังจะกลับบ้านไปอยู่ในจุดที่ผมรู้สึกสบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเองในตอนนี้ ความหวังของผมคือการที่คุณจะได้ค้นพบตัวเองในอัลบั้มใหม่ชุดนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือกำลังเผชิญกับอะไรก็ตาม ในขณะที่ L.A. Reid ผู้จับ Usher เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่ายเพลงของเขาตั้งแต่มีอายุเพียง 14 ปี เสริมว่า “‘Coming Home’ อัลบั้มล่าสุดของ Usher เป็นข้อพิสูจน์ถึงศิลปะและวิวัฒนาการของเขาในฐานะนักดนตรี ในแต่ละเพลง เขาเชิญชวนผู้ฟังให้ออกเดินทางเพื่อค้นพบตัวเองและการไตร่ตรอง ความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Usher ส่องประกายออกมาในทุกโน้ต ทำให้เพลงในอัลบั้ม ‘Coming Home’ กลายเป็นผลงานที่แฟนเพลงทั้งเก่าและใหม่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง”






.:: ข่าวอื่นๆ