listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Charli XCX ประกาศอัลบั้มใหม่ 'Brat' เตรียมเอาใจสายแดนซ์สะเทือนทุกคลับ ซัมเมอร์นี้!

Feb 29, 2024 / ดู 358 ครั้ง

เธอคนนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ป็อปสตาร์อังกฤษ Charli XCX ประกาศชื่อสตูดิโออัลบั้มชุดที่หกของเธอออกมาแล้ว นั่นก็คือ ‘Brat’ ที่จะมาพร้อมเพลงจำนวน 15 แทร็ก ความยาวรวม 41.23 นาที เตรียมปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ ช่วงซัมเมอร์ปีนี้

 
โดยก่อนหน้านี้ Charli XCX ได้ทวีตข้อความบน X/Twitter เกี่ยวกับอัลบั้ม ‘Brat’ ของเธอว่า “ฉันเกิดมาเพื่อทำเพลงแดนซ์ค่ะ ฉันมาจากคลับ XCX6 เป็นอัลบั้มที่ฉันอยากทำมาโดยตลอด” นอกจากนี้ เธอยังเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชื่อ “Von Dutch” ออกมาให้ฟังกันในวันนี้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นโซโล่ซิงเกิ้ลเพลงแรกของเธอนับตั้งแต่ “Speed Drive” จากภาพยนตร์ ‘Barbie’ เมื่อปีก่อน

 
สำหรับอัลบั้ม ‘Brat’ จะเป็นผลงานถัดจากอัลบั้มฮิตชุดทีห้าเมื่อปี 2022 ของ Charli XCX อย่าง ‘Crash’ ที่มีซิงเกิ้ลดังมากมาย ทั้ง “Good Ones”, “New Shapes”, “Beg for You” และ “Baby” โดยในระหว่างนั้น เธอยังโดดไปร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าอีกหลายเพลง ทั้ง Tiësto (“Hot in It”), Caroline Polachek (“Welcome to My Island”) และ Sam Smith (“In the City”) พร้อมเผยข่าวดีว่าเธอได้หมั้นกับแฟนหนุ่ม George Daniel มือกลองวง The 1975 เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ