listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Dua Lipa ประกาศอัลบั้มชุดที่สาม 'Radical Optimism' เตรียมฟังผลงานคัมแบ็คในรอบ 4 ปีที่ทั่วโลกรอคอยของป็อปสตาร์สาว 3 พฤษภาคมนี้

Mar 14, 2024 / ดู 310 ครั้ง

หลังจากเปิดตัวสองซิงเกิ้ลแรกอย่าง “Houdini” และ “Training Season” ในที่สุด ป็อปสตาร์สาวชาวอังกฤษเจ้าของฉายาเจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ Dua Lipa ก็ได้ฤกษ์ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับสตูดิโออัลบั้มลำดับที่สามของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอัลบั้มชุดนี้มีชื่อสุดเก๋ว่า ‘Radical Optimism’ มาพร้อมกับเพลงทั้งหมด 11 แทร็ก และมีกำหนดออกวางในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ นับเป็นอัลบั้มใหม่ชุดแรกถัดจาก ‘Future Nostalgia’ ผลงานดีกรีรางวัลแกรมมี่ของเธอเมื่อปี 2020


สำหรับอัลบั้ม ‘Radical Optimism’ ซึ่งร่วมโปรดิวซ์โดย Kevin Parker แห่ง Tame Impala และ Danny L Harle เป็นผลงานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวเพลงไซเคเดเลีย ทริปฮอป และบริทป็อปที่ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษ 1990s โดยเธอเปิดเผยว่า “เมื่อสองสามปีที่แล้ว เพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ฉันรู้จักกับคำว่า Radical Optimism มันเป็นแนวคิดที่โดนใจฉัน และฉันก็เริ่มสงสัยมากขึ้นเมื่อเริ่มเล่นกับมันและสานต่อมันเข้ากับชีวิตของฉัน มันทำให้ฉันทึ่งมาก—ความคิดที่จะก้าวผ่านความวุ่นวายอย่างสง่างาม และรู้สึกเหมือนว่าคุณสามารถฝ่าฟันพายุใดๆ ก็ตามได้ ในเวลาเดียวกัน ฉันก็พบว่าตัวเองกำลังดูประวัติดนตรีของไซเคเดเลีย ทริปฮอป และบริทป็อป มันทำให้ฉันมองโลกในแง่ดีอย่างมั่นใจมาโดยตลอด และความซื่อสัตย์และทัศนคตินั้นเป็นความรู้สึกที่ฉันได้รับในช่วงบันทึกเสียงอัลบั้มนี้ค่ะ”

 
รายชื่อแทร็กในอัลบั้ม ‘Radical Optimism’:

01 End of an Era
02 Houdini
03 Training Season
04 These Walls
05 Whatcha Doing
06 French Exit
07 Illusion
08 Falling Forever
09 Anything for Love
10 Maria
11 Happy for You





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ