listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Olivia Rodrigo ประกาศเตรียมปล่อยเวอร์ชั่นดีลักซ์อัลบั้ม 'GUTS' ที่จะมาพร้อมเพลงใหม่อีก 5 เพลง

Mar 20, 2024 / ดู 275 ครั้ง

ป็อปสตาร์สาวดาวรุ่งเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Olivia Rodrigo ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ‘GUTS World Tour’ ในชิคาโก เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 มีนาคม) ด้วยการประกาศกำหนดวางจำหน่ายเวอร์ชั่นดีลักซ์สำหรับสตูโออัลบั้มชุดที่สองของเธออย่าง ‘GUTS’ ในชื่อ ‘GUTS (spilled)’ ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลงใหม่อีก 5 เพลง และมีกำหนดปล่อยออกมาให้ฟังกันในวันศุกร์ที่จะถึงนี้แล้ว (22 มีนาคม)

“5 เพลงใหม่สำหรับทุกคนค่ะ!!!! GUTS (spilled) จะปล่อยวันศุกร์นี้แล้ว!!!!” Rodrigo เขียนแคปชั่นบนอินสตาแกรม พร้อมกับเผยชื่อเพลงใหม่ในเวอร์ชั่นดังกล่าว ซึ่งได้แก่ “stranger”, “scared of my guitar”, “girl i’ve always been”, “obsessed” และ “so american”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Olivia Rodrigo (@oliviarodrigo)

 
นอกจากนี้ Rodrigo ยังส่งจดหมายข่าวถึงแฟนๆ ทางอีเมล เกี่ยวกับอัลบั้ม ‘GUTS (spilled)’ ว่า “เซอร์ไพรส์!!!! ‘GUTS (spilled)’ จะปล่อยออกมาในวันที่ 22 มีนาคมนี้ค่ะ! และมันจะมาพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ของเพลงลับที่เคยอยู่ในไวนิลอัลบั้ม ‘GUTS’ รวมทั้งเพลง ‘obsessed’ ซึ่งเป็นเพลงที่ฉันสนุกมากๆ ในการแสดงในทัวร์นี้!” เธอเขียน “โดยเวอร์ชั่นดีลักซ์นี้ยังมีเพลงใหม่ ‘so american’ ซึ่งฉันตื่นเต้นมากๆ ที่พวกคุณจะได้ฟัง สามารถ preorder และ presave อัลบั้ม ‘GUTS (spilled)’ ได้แล้วตอนนี้ค่ะ รักทุกคนนะคะ จาก Liv”

สำหรับเวอร์ชั่นต้นฉบับของอัลบั้ม ‘GUTS’ วางจำหน่ายในเดือนกันยายน ปี 2023 ที่ผ่านมา โดยมีซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “vampire”, “bad idea right?” และ “get him back!” อีกทั้งยังได้รับการรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 66 ทั้งในสาขา Album of the Year และ Best Pop Vocal Album อีกด้วย





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ