listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

St. Vincent ร่วมงาน Dave Grohl และ Justin Meldal-Johnsen ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'Flea' จากอัลบั้มล่าสุด 'All Born Screaming'

Apr 02, 2024 / ดู 218 ครั้ง

ศิลปินผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ 3 สมัย St. Vincent ส่งซิงเกิ้ลที่สอง “Flea” จากสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ในชื่อ ‘All Born Screaming’ ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 26 เมษายนผ่านทาง Total Pleasure Records โดยความร่วมมือกับ Virgin Music Group โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Broken Man” ที่ตอนนี้นับเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้วในอันดับที่ 1 ที่มีการถูกขอมากที่สุดใน Alternative Radio และยังคงถูกกล่าวขานถึงอีกมากมาย

สำหรับซิงเกิ้ล “Flea” เธอได้ร่วมงานกับ Dave Grohl และ Justin Meldal-Johnsen มาช่วยจัดการในส่วนของซาวด์ดนตรีกลองและเบส โดยเพลง “Flea” คือความปรารถนาอันบริสุทธิ์ที่นำเสนอบนรากฐานของกรู๊ฟที่ดังสนั่นและไลน์กีตาร์ที่เผาไหม้ เผยให้เห็นอีกมิติหนึ่งของด้านที่ล่มสลายทางอารมณ์ของอัลบั้มนี้ มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอเนื้อเพลงที่มีฟุตเทจจากเบื้องหลังเซสชัน ‘All Born Screaming’


อัลบั้ม ‘All Born Screaming’ ที่ St. Vincent ผลิตขึ้นด้วยตัวเองครั้งแรก เป็นการเชื้อเชิญให้ทดสอบขีดถึงจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้ และก้าวต่อไป และอัลบั้มนี้เพิ่มมิติมากขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนศิลปินอย่าง Rachel Eckroth, Josh Freese, Dave Grohl, Mark Guiliana, Cate Le Bon, Justin Meldal-Johnsen, Stella Mogzawa และ David Ralicke อัลบั้มนี้เป็นการแสดงออกถึงวิสัยทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ St. Vincent โดยแท้อย่างที่ไม่มีอะไรมาเจือปน





.:: ข่าวอื่นๆ