listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Charlie Puth มอบของขวัญทางเสียงเพลงให้ 'BABYMONSTER' ในการเปิดตัว EP แรกของ 7 สาว

Apr 02, 2024 / ดู 631 ครั้ง

'Charlie Puth' ถือเป็นศิลปินสากลอีกคนที่ได้รับความนิยมมากในเกาหลีใต้ และมักเห็นเขากระโดเข้ามามีส่วนร่วมในวงการบันเทิงเกาหลีในรูปแบบต่างๆบ่อยๆ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ Charlie Puth เป็นกองหนุนที่ยิ่งใหญ่มากๆอีกคนให้กับศิลปินเคป็อบเจ็นฯใหม่ที่ทั่วโลกจับตามองอย่าง 'BABYMONSTER' 

Charlie Puth ได้มานั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ในเพลง 'Like That' ซึ่งอยู่ใน EP “Babymos7er" มินิอัลบั้มชุดแรกที่เปิดตัวเมื่อวันจันทร์ของเกิร์ลกรุ๊ปอนาคตของ YG อย่าง 'BABYMONSTER' ซึ่งมีสาวไทยถึงสองคนอยู่ในวง

บอสใหญ่แห่ง YG อย่าง Yang Hyunsuk เคยกล่าวไว้ในคลิปที่เผยรายละเอียดอัลบั้ม BABYMONSTER ว่า 'Puth' มอบเพลงนี้ [Like That] เป็นของขวัญให้สาวๆเพื่อตอบแทน 'Dangerously' ที่ Ahyeon เคยเอาเพลงของเขามาคัฟเวอร์จนกลายเป็นไวรัล 

“ผมว่ามันเป็นเรื่องเซอร์ไพร์สสำหรับทุกคน...Charlie Puth เป็นศิลปินที่ผมชื่นชมจริงๆ และสมาชิกก็เป็นแฟนตัวยงของเขาด้วย มันเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ และผมคิดว่าแฟนๆก็จะชอบมันเช่นกัน”

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานคัฟเวอร์ดังของ 'Ahyeon' ในเพลง 'Dangerouly' ที่เจ้าของเพลงคือ Charlie Puth เราแนบคลิปมาให้ลองฟังกันด้วย และไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่หรือเพลงในอดีตที่คุณคิดถึงก็เข้ามาติดตามฟังและของเพลงกับ 'เพื่อนคนเดิม' ของคุณที่นี่ EAZY FM 102.5 กันได้เช่นเคย!

ที่มา Pinkvilla 

 





.:: ข่าวอื่นๆ