listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ไม่ต้องลุ้นอีกต่อไป! Ariana Grande ปล่อย MV ในซิงเกิลที่สาม the boy is mine สุดท้ายแล้วถ้าเขาจะรัก แม้แต่เวทย์มนต์ก็ไม่จำเป็น

Jun 13, 2024 / ดู 902 ครั้ง

“Ariana Grande” ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเจ้าของรางวัล GRAMMYs และยอดขายระดับ Multi-Platinum ส่งเอ็มวีในเพลงสุดแซ่บอย่าง “the boy is mine” ซิงเกิลที่สามจากอัลบั้ม “eternal sunshine” ถัดจาก “yes, and?” และ “we can’t be friends (wait for your love)” โดยเอ็มวีดังกล่าวนี้ ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “Christian Breslauer” และนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง “Penn Badgley” มาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้อีกด้วย โดยเอ็มวีนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่ตกหลุมรักชายหนุ่มและต้องการจะครอบครอง แต่ท้ายที่สุดก็จบลงด้วยความสมหวัง แบบที่เธอไม่จำเป็นต้องใช้เวทย์มนต์เลยแม้แต่น้อย

 

 

 

“eternal sunshine” อัลบั้มชุดที่ 7 จาก “Ariana Grande” ได้การตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม พร้อมได้เดบิวต์อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 และนับเป็นอัลบั้มที่ 6 ของเธอที่ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ตนี้ได้สำเร็จ นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลงฮิตที่การันตีด้วยยอด RIAA Platinum อย่าง ”yes, and?” และ “we can’t be friends (wait for your love)” ที่ฮอตไม่แพ้กันด้วยการเดบิวต์บนอันดับ 1 Billboard Hot 100 มาแล้ว! พร้อมเธอยังได้เดบิวต์โชว์ Performance เพลง “the boy is mine” ในรายการดังอย่าง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon มอบให้แฟน ๆ อีกด้วย พร้อมทั้งสื่อใหญ่ทั่วโลกมากมายยังตอกย้ำถึงความสำเร็จนี้ไว้อีกว่า ไม่ใช่แค่ทักษะการเป็นนักร้อง แต่ทั้งบทบาทของการเป็นนักแต่งเพลงที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมของ “Ariana Grande” ทำให้อัลบั้ม “eternal sunshine” เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ดีที่สุดของเธอที่แสดงถึงความตั้งใจในการเรียบเรียงและส่งมอบมาถึงทุกคนได้อย่างไร้ที่ติเลยจริง ๆ

 

 

 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ