listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ariana Grande คว้าดูโอ้ Brandy and Monica ปล่อย the boy is mine ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ตอกย้ำความฮอตไปอีกขั้นกับอัลบั้ม eternal sunshine

Jun 21, 2024 / ดู 228 ครั้ง

“Ariana Grande” ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเจ้าของรางวัล GRAMMYs และยอดขายระดับ Multi-Platinum ปล่อยซิงเกิล “the boy is mine” ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ตอกย้ำกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากแฟน ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ที่ครั้งนี้ได้เจ้าของรางวัลแกรมมี่สุดไอคอนิคแห่งยุค 90 อย่าง “Brandy” และ “Monica” มาร่วมเสริมทัพส่งความฮอตไปอีกระดับ หลังจากในปี 1998 ซิงเกิล “The Boy Is Mine” จาก “Brandy” และ “Monica” ได้คว้ารางวัล GRAMMYs ในสาขา R&B Performance ด้วยพลังเสียงของทั้งสองสาวทำให้เพลงนี้ได้ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Hot 100 และครองอันดับ 1 นานต่อเนื่องกว่า 13 สัปดาห์ พร้อมด้วยการเป็นเพลงที่มียอดขายมากที่สุดของปี และถือตำแหน่งเพลงของดูโอ้หญิงที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาล!

 

 

นอกจากนี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา “Ariana Grande” ยังได้ปล่อยเอ็มวี “the boy is mine” ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “Christian Breslauer” และนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง “Penn Badgley” พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “Brandy” และ “Monica” เอง ที่ได้มาร่วมสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ไว้ตั้งแต่เวอร์ชั่นแรก!

 

 

 

“the boy is mine” ถือเป็นหนึ่งในซิงเกิลจากอัลบั้ม “eternal sunshine” อัลบั้มชุดที่ 7 จาก “Ariana Grande” ที่ได้การตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามตั้งแต่ถูกปล่อยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมได้เดบิวต์อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 และนับเป็นอัลบั้มที่ 6 ของเธอที่ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ตนี้ได้สำเร็จ นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลงฮิตที่การันตีด้วยยอด RIAA Platinum อย่าง ”yes, and?” และ “we can’t be friends (wait for your love)” ที่ฮอตไม่แพ้กันด้วยการเดบิวต์บนอันดับ 1 Billboard Hot 100 มาแล้วอีกด้วย!

 


The Boy Is Mine - Brandy & Monica (1998)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ