listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Paris Hilton' กลับมากับอัลบั้มในรอบเกือบสองทศวรรษ และขึ้นชาร์ต Billboard 200 อีกด้วย!

Sep 20, 2024 / ดู 268 ครั้ง

18 ปีให้หลัง หลังจากสตูดิโออัลบั้ม 'Paris Hilton' เซเล็บสาว 'Paris Hilton' ได้กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ 'Infinite Icon' และได้พาอัลบั้มใหม่ที่วางจำหน่ายเมื่อ 6 กันยายน กลับเข้ามาอยู่ในชาร์ทอั้ลบั้มหลัก Billboard 200 ได้อีกด้วย โดยเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 38 ของชาร์ทประจำสัปดาห์วันที่ 21 กันยายน

ในอัลบั้มนี้ Hilton ยังได้รวมแก๊งเพื่อนสาวตัวท็อปมาร่วมงานกันในอัลบั้ม ทั้งMeghan Thee Stallion, Rina Sawayama, Meghan Trainor และ Sia สร้างความหลากหลายให้กับอัลบั้มไม่น้อยเลย!

ศิลปิน 'Sia' รับหน้าที่เป็น excutive producer สำหรับอัลบั้มนี้ โดยจุดเริ่มต้นที่เปิดประตูสู่การร่วมงานกันของเธอกับ Sia เกิดขึ้นตอนที่ Hilton ไปแสดง "Stars Are Blind" ในรายการพิเศษของ Miley Cyrus รายการ Miley's New Year's Eve Party ประจำปี 2022 ของ NBC โดยในวันต่อมา Hilton บินกลับบ้านพร้อมกับ Sia บนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของ Sia และมีโอกาสคุยกับ Sia ถึงความฝันของเธอในการสร้างสรรค์เพลงป๊อปมากขึ้น ซึ่ง Sia สนับสนุนโดยการลองมาทำเซสชั่นทางดนตรีด้วยกันที่บ้าน

Infinite Icon บันทึกเสียงที่บ้านของ Sia ณ Sunset Studios ใน L.A. และสตูดิโอที่ Hilton สร้างในบ้านหลังนี้และบ้านหลังของเธอไม่ไกลจากกันนัก โดย Hilton เล่าถึงการทำงานว่า

"บรรยากาศโดยทั่วไปคือทุกคนที่ทำงานในบ้านหลังนี้แบบเป็นเพื่อนซี้กัน Sia คือ นางฟ้าผู้พิทักษ์ของฉัน แม่ทูนหัวของฉัน ฉันรักเธอมาก"

เธอยังเล่าบรรยายถึงอีกหนึ่งสาวที่มาร่วมงานกัน Meghan Trainor ว่า "น่ารักมาก ฉันรักเธอ เธอจะเป็นน้องสาวของฉันไปตลอดชีวิต" - Trainor เขียนเพลง Infinite Icon สองเพลงซึ่งเธอร่วมร้องด้วย

 

ที่มา (1) (2)





.:: ข่าวอื่นๆ