listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jamie Miller ปล่อยอัลบั้มใหม่ Long Way Home แล้ววันนี้! สไตล์บัลลาดแบบใหม่ ที่สดสนุกและเร้าใจ

Oct 18, 2024 / ดู 86 ครั้ง

Jamie Miller ปล่อยอัลบั้มใหม่ "Long Way Home" แล้ววันนี้ ประกอบด้วย 14 เพลงที่แต่งโดย Miller รวมถึงเพลง "EveryLifetime" ที่ร้องโดย Tori Kelly นักร้อง/นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ด้วย อัลบั้มเพลงบัลลาดสื่ออารมณ์และทำนองบาดใจอันเป็นสัญลักษณ์สไตล์ของ Miller ซึ่งยังรวมการผสมผสานกับจังหวะดนตรีที่สดใหม่และสนุกสนานขึ้น

 

 

"อัลบั้มนี้คุณจะได้เห็นถึงสิ่งที่ผมอยากจะเล่าออกไป การจากมาของเด็กในเมืองเล็กๆ สู่การเดินทางข้ามโลกเพื่อทำตามความฝัน ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมหลากหลายและผมรู้สึกเหมือนสูญเสียตัวเองไปในระหว่างนั้น ผมตระหนักถึงสิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา และผมก็อยากจะบอกเล่ามันออกมาด้วยความจริงใจของผมทั้งหมดที่มีให้กับแฟนเพลงของผม" - Jamie Miller กล่าว

นอกจากนี้ยังปล่อยซิงเกิลใหม่ "Better By Myself" บทเพลงที่เร้าใจและมีพลังด้วยเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความหวังของมิลเลอร์ เขาร้องเพลงนี้ที่กี่ยวกับการค้นหาตัวเองท่ามกลางความสัมพันธ์ที่ตึงเครียด และตระหนักได้ว่าในความเป็นจริงแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้นด้วยการเคารพตัวเอง มิลเลอร์ค้นพบแรงบันดาลใจของเขาหลังจากเดินก้าวออกมาและมองดูเส้นทางที่เขากำลังจะไป และเรียนรู้ที่เข้าใจตัวเองมากกว่าการคาดหวังให้คนอื่นเปลี่ยนแปลง

 

 

"Better By Myself" เป็นการสำรวจความเจ็บปวดที่ว่าถึงแม้สิ่งอัศจรรย์จะปรากฏขึ้นมาครั้งหนึ่ง แต่ท้ายที่สุดแล้วสิ่งเหล่านั้นกลับเป็นอันตราย" มิลเลอร์กล่าว "มันเกี่ยวกับการตระหนักว่าคุณอยู่คนเดียวได้ดีกว่า และความรักที่คุณคิดว่าเป็นทุกสิ่งนั้นกำลังฉุดรั้งคุณไว้ ความเข้าใจที่เพิ่งค้นพบนี้เป็นเครื่องเตือนใจที่ดีมาก ว่าบางครั้งเส้นทางสู่ความสุขที่ดีที่สุดคือการเปิดรับความเป็นอิสระในตัวคุณเอง และก้าวไปข้างหน้าออกจากสิ่งที่ไม่เหมาะกับคุณ"


Long Way Home track list:
1. Silver Linings (intro)
2. Guidebook to Healing
3. Best Seat in the House
4. Long Way Home
5. Every Lifetime (ft. Tori Kelly)
6. Default Setting
7. Growing Out of You
8. Untie the Knot
9. In The Cards
10. Last Year
11. Better By Myself
12. After the One
13. Maybe Next Time
14. Nothing to Miss

 

 

เกี่ยวกับ Jamie Miller

Jamie Miller เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ในเวลส์ชนชั้นแรงงาน และก้าวขึ้นสู่ความโดดเด่นในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลงในปี 2017 นับตั้งแต่นั้นมา เขาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วยการสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้งทั่วโลก และได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากทั้ง People, Billboard, The Huffington Post รวมถึงศิลปินต่างๆ เช่น เช่น Kelly Clarkson, P!nk, Sam Smith, Jennifer Hudson, BLACKPINK และอีกมากมาย

จนถึงวันนี้ Jamie Miller มีผลงานอีพีสองชุด ได้แก่ Broken Memories (2022), The Things I Left Unsaid (2023) และซิงเกิลอีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงซิงเกิลฮิตของเขา "Here's Your Perfect" (2021) ซึ่งทำรายได้มากกว่า สตรีม 600M ทั่วโลก

ในเดือนตุลาคม ปี 2023 Jamie ได้เปิดตัว EP The Things I Left Unsaid ด้วยเพลง "Maybe Next Time" ซึ่งปัจจุบันมียอดสตรีมมากกว่า 60 ล้านครั้งทั่วโลกบนแพลตฟอร์มทั้งเวอร์ชันดั้งเดิมและเวอร์ชันทางเลือก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jamie ยังได้ร่วมงานกับ Young K แห่งวงร็อคเกาหลีใต้ DAY6 และ Moira Dela Torre ผู้ทรงอิทธิพลชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นผู้เรียบเรียงท่อนต้นฉบับในเพลงเด่นของพวกเขา

หลังจากความสำเร็จของ "Maybe Next Time" Jamie ได้เปิดตัว "No Matter What" และ "Empty Room" ต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นที่สนใจมากขึ้นด้วย EP The Things I Left Unsaid ที่มียอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านครั้ง และได้รับการยอมรับจากเพลย์ลิสต์ที่โดดเด่น เช่น Pop Rising และ Sad Hour ของ Spotify และ Pop and Sad Room ใหม่ของ Apple Music

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jamie Miller (@jamiemiller)

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ