listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Michael Learns To Rock ส่งซิงเกิลใหม่ "A Life To Remember ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ววันนี้!

Oct 25, 2024 / ดู 107 ครั้ง

Michael Learns To Rock (MLTR) วงดนตรีป๊อปร็อคระดับตำนานจากเดนมาร์ก ปล่อยซิงเกิลใหม่ “A Life To Remember” เพลงใหม่เพลงแรกนับตั้งแต่ปี 2021 ที่ทุกคนรอคอย มาพร้อมกับทัวร์ “Take Us To Your Heart” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2024

 


“A Life To Remember” เป็นเพลงที่ซาบซึ้งและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณซึ่งรวบรวมแก่นแท้ของการชื่นชมในช่วงเวลาของการมีชีวิตที่นำไปสู่ความทรงจำที่น่าจดจำ เพลงนี้ยังคงนำทางด้วยเสียงร้องและดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ของ MLTR อย่างป๊อปร็อค เนื้อเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ และเครื่องดนตรีที่ปลุกเร้าให้กับแฟนเพลงทั้งรุ่นเก่าและใหม่ได้ฟังกัน

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมากๆ มันเหลือจะเชื่อที่เราจะได้แบ่งปันเพลงใหม่นี้กับแฟน ๆ ของเรา” Jascha Richter นักร้องนำและนักแต่งเพลงของวงกล่าว “เป็นเพลงที่สะท้อนถึงความสำคัญของการใช้ชีวิต มุมมองด้านบวกของในแต่ละช่วงวัยที่มีอดีตให้คิดถึง มีปัจจุบันให้อยู่ และอนาคตที่กำลังรอให้เราไปถึง โดยมุ่งเน้นไปที่มุมมองด้านบวกของการเติบโตขึ้น ความแก่ตัว การปล่อยวางจากภาระหนักของชีวิตที่ทำให้รู้สึกมีความสุขมาก เราหวังว่าเพลงนี้จะโดนใจทุกคนเหมือนกับที่พวกเรารู้สึกนะครับ”

 



เพลง “A Life To Remember” คือบทเปิดฉากการแสดงทัวร์ “Take Us To Your Heart” ซึ่งวงดนตรีจะกลับมาเดินสายแสดงพบแฟนเพลงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง ประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม พร้อมกับเพลงฮิตเหนือกาลเวลา “25 Minutes”, “The Actor” และเพลง “Take Me To Your Heart” พร้อมด้วยการแสดงสดซิงเกิลใหม่ “A Life To Remember”

 



“แฟนเพลงของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความพิเศษในการเชื่อมต่อกันมาโดยตลอด” Mikkel Lentz มือกีตาร์ของ MLTR กล่าว “พลังและความอบอุ่นที่เราสัมผัสได้ทุกครั้งที่ขึ้นแสดง รู้สึกได้ถึงมีบางสิ่งบางอย่างที่เหมือนเวทมนต์ พวกเราตั้งตารอคอยที่จะได้กลับมาขึ้นแสดง ได้ร้องเพลงฮิตคลาสสิกและเพลงใหม่ของเรากับแฟนเพลงที่นี่”

มือกลอง Kåre Wanscher กล่าวเสริมว่า “ถือเป็นเกียรติเสมอที่ได้แสดงในสถานที่ซึ่งดนตรีของเราได้เข้าถึงชีวิตผู้คนมากมาย ทัวร์ครั้งนี้จะพิเศษมากสำหรับเรา และเราแทบรอไม่ไหวที่จะสร้างความทรงจำเหล่านี้อีกครั้งร่วมกับแฟนๆ ของเรา เราได้รับความรักมากมายจากผู้ชมทั่วเอเชียมาเป็นเวลาหลายปี เราอยากตอบแทนแฟน ๆ ที่ยอดเยี่ยมของเราโดยการเล่นเพลงทุกเพลงที่ทุกคนอยากฟัง”


ช่องทางการติดตาม

Facebook: https://www.facebook.com/michaellearnstorock

Instagram: https://www.instagram.com/michaellearnstorock

TikTok: https://www.tiktok.com/@mltrofficial

YouTube: https://MLTR.lnk.to/SubscribeYT 

 




.:: ข่าวอื่นๆ