listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! "อีซี่ เอฟเอ็ม" จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

Mar 06, 2019 / ดู 3,195 ครั้ง

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”ชวนคนฟัง ลุ้นไปชมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ 4 สาว Spice Girls วงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน ในกิจกรรม Eazy World Concert : Spice World – 2019 UK Tour นอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตระดับตำนานของโลกแล้ว ผู้โชคดีจะได้สัมผัสความสวยงามของแมนเชสเตอร์ เมืองของสุดยอดทีมฟุตบอลดังระดับโลก พร้อมตะลุยมหานครลอนดอน สัมผัสกลิ่นไอ แห่งผู้ดีอังกฤษ และชมสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า และช้อปปิ้งอย่างจุใจ เที่ยวฟรี ชมคอนเสิร์ตฟรี แบบนี้ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

“ถ้าพูดถึง SpiceGirlsวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตในช่วงยุค 90 ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะพวกเธอสร้างประวัติศาสตร์ของวงการเพลงได้อย่างน่าทึ่ง SpiceGirlsเป็นต้นกำเนิดของ Girl Powerโดยมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน เมลานี ซี ฉายา “Sporty Spice”, เอ็มม่า บันทัน ฉายา “Baby Spice”, เมล บี ฉายา “Scary Spice”,เจรี ฮัลลิเวลล์ ฉายา “Ginger Spice” และ วิกตอเรีย เบคแฮม ฉายา “Posh Spice”ซิงเกิ้ลที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จัก คือเพลง “Wannabe”สามารถสร้างยอดขายถล่มทลายมากกว่า 55 ล้านชุดทั่วโลก เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างความสั่นสะเทือนในวงการเพลงโลกเป็นอย่างมาก”

           สำหรับแฟน Spice Girlsและ แฟนคลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ไม่ควรพลาดกับการรียูเนี่ยนของ 4 สาว  เมลานี ซี ฉายา , เอ็มม่า บันทัน , เมล บี ,เจรี ฮัลลิเวลล์ในคอนเสิร์ตSpice World - 2019 Tour คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีขึ้น 6 รอบการแสดงเท่านั้น และถึงแม้ว่างานนี้จะขาด วิคตอเรีย เบคแฮม ก็ตาม แต่เชื่อว่าทุกคนจะได้สนุกแบบครบรส พร้อมตะโกนร้องเพลง และเต้นทุกท่ากับเพลงฮิต ๆ อย่าง Stop, Wannabe, และ 2 Become 1และพบกับ Special Guest  กับJess Glynneที่จะมาสร้างสีสันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

และทริปนี้“ดีเจเจย์-พรรษวัตร์”อาสาพาผู้โชคดี ไปสัมผัสความประทับใจ กับวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน! Spice Girls พร้อมเที่ยวตะลุยลอนดอนแบบฟรีๆสามารถติดตามการร่วมสนุก ลุ้นไปทริปEazy World Concert: Spice World – 2019 UK Tourในครั้งนี้ได้ง่ายๆ เพียงโหวตเพลงของ Spice Girls ที่คุณชื่นชอบ ผ่าน You Pick We Play ทาง www.eazyfm.comตลอดเดือนมีนาคมนี้ เพื่อลุ้นเข้าสู่รอบสัมภาษณ์ ยิ่งโหวตมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.eazyfm.comหรือ Line Official Account @BECTERORADIO


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ลุ้นบินไปเที่ยวฟรี ที่ลอนดอนและแมนเชสเตอร์!! 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 พร้อมชมคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนครั้งสำคัญ ของเกิร์ลกรุ๊ปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลง 👩‍🦰👱‍♀️👧👩 ในกิจกรรม👉 Eazy World Concert: Spice World - 2019 UK Tour ร่วมสนุกเพื่อผ่านเข้าสู่รอบสัมภาษณ์ง่ายๆ 📌เพียงโหวตเพลงของ Spice Girls ที่คุณชื่นชอบ ผ่านทาง You Pick We Play ที่ www.eazyfm.com ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ยิ่งโหวตมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก รายละเอียดเพิ่มเติม www.eazyfm.com #eazyfm #eazyworldconcert #Spicegirls #powergirl #concert #worldtour #Manchester #London #England #Trip

โพสต์ที่แชร์โดย Eazy FM. 105.5 (@eazyfm) เมื่อ




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ