listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

มิวสิควิดีโอ "Woke Up Late" พร้อมสตาร์สาวอารมณ์ดี "Liza Koshy" ร่วมงาน "Drax Project"

Apr 17, 2019 / ดู 2,572 ครั้ง

อีกหนึ่งวงจากนิวซีแลนด์ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้  “Drax Project” กับซิงเกิ้ลดังติดชาร์ต “Woke Up Late” ฟีเจอริ่งสาวมากความสามารถและเสียงดีอย่าง “Hailee Seinfeld” จนติดลมบนไปแล้ว ล่าสุดพวกเขาก็พร้อมต้อนรับซัมเมอร์อย่างสดใสกับมิวสิควิดีโอที่ได้นักแสดงหญิงอารมณ์ดีและยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง “Liza Koshy” มาละเลงรอยยิ้มให้กับเพลงนี้

สำหรับมิวสิควิดีโอนี้เป็นผลงานกำกับโดย Jonathon-Singer Vine และอำนวยการสร้างโดย Colin Tilley ซึ่งเคยมีผลงานให้กับศิลปินมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Selena Gomez, Halsey, Cardi B และ Kendrick Lamar เป็นต้น

สี่หนุ่ม “Drax Project” ได้เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอใหม่นี้และการการได้ร่วมงานกับ “Liza Koshy”ว่า นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเรามาถ่ายทำวิดีโอใน LA และพวกเราก็คิดไม่ถึงว่าจะได้ร่วมงานกับ Liza Koshy พวกเราดีใจมากและก็รู้สึกขอบคุณเธอที่ได้เธอมาเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอเพลงนี้ นอกจากนี้พวกเรายังได้ร่วมงานกับ Colin ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาเคยกำกับมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินคนโปรดของพวกเราและวิดีโอเหล่านั้นพวกเราก็ชื่นชอบด้วย ดังนั้นการได้มีโอกาสมาร่วมงานกับเขานั้นมันช่างเรื่องเหลือเชื่อจริงๆ

ทางด้าน  “Liza Koshy” ก็พูดถึงเพลงนี้ว่า “ฉันรู้จักเพลงนี้มาก่อนแล้วจากทางเพลย์ลิสต์  Spotify Pop Rising ก่อนที่จะรู้ว่าฉันจะได้มาร่วมงานในเพลงนี้! ฉันรักเพลงนี้ ฉันเปิดมันจนดังสนั่นลั่นในรถ เพราะมันทำให้ฉันรู้สึกดี! ในด้านของการทำงานนั้น การได้เห็นพวกเขามีปฏิกิริยาต่อท่าเต้นของฉันและเมื่อเราได้พบกัน พวกเขาน่ารักมาก มันเป็นประสบการณ์กับคนต่างชาติที่สดชื่นดีนะ ดีกว่าคนอเมริกัน (ฮ่าฮ่า)

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Woke Up Late feat. Hailee Seinfeld” ได้แล้วที่นี่ 

 






.:: ข่าวอื่นๆ