listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Sia ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Together" เพลงเด่นจาก Motion Picture 'Music'

May 29, 2020 / ดู 2,760 ครั้ง

ด้วยเครดิตเข้าชิงรางวัลแกรมมีมาแล้วถึง 9 สาขา รับประกันความสามารถและคุณภาพของ Sia(เซีย) ศิลปินหญิงเก่งอีกคนของวงการได้ดี และในช่วงที่เจ้าCovid-19 ออกฤทธิ์สร้างวิกฤติไปทั่วโลกแบบนี้ Siaก็พร้อมที่จะมอบกำลังใจให้กับผู้คนผ่านเสียงเพลง ด้วยซิงเกิลใหม่ “Together” เพลงสนุกๆ ความหมายดีๆ ที่เหมาะกับโลกในยามนี้เหลือเกิน

 “Come now set the past on fire / Stand up raise your face to the sky, my love / Together, we can take it higher / Oh, together, we can take it higher”

คือเนื้อหาส่วนหนึ่งในท่อนฮุคของ “Together” ที่กระตุ้นให้ทุกคนลุกขึ้นสู้และจับมือกัน ขณะที่ดนตรีก็ปลุกเร้าความรู้สึกเต็มที่ นอกจากจะเป็นซิงเกิลใหม่ของ Sia “Together” ยังเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของSiaทั้งอัลบั้มของ Motion Picture เรื่อง Music ซึ่ง Siaแต่งเพลงใหม่ทั้งหมดรวม 10 เพลง เพื่อประกอบกับเรื่องราวของหนัง ที่เธอเขียนบทร่วมกับ Dallas Clayton (ดัลลัส เคลย์ตัน) 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

New Sia single: Together - out everywhere May 20th! 🌈🎧 pre-save now (link in bio) - Team Sia

A post shared by SIA (@siamusic) on


แล้วกับมิวสิค วิดีโอของ “Together” ยังเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับฝีมือในฐานะผู้กำกับครั้งแรกของสาวเก่งรายนี้ โดย Sia ได้ Maddie Ziegler (แมดดี้ ซีกเลอร์) แดนเซอร์ประจำตัวของเธอ มาเป็นโฟกัสสำคัญในมิวสิค วิดีโอ ที่โชว์ท่าเต้นน่ารักๆ เข้ากับบรรยากาศที่เจิดจ้าเหลือเกินของเพลงนี้ โดยเน้นธีมโปรดของ Sia ที่เป็นเรื่องการค้นหา ‘เสียง’ ของตัวเอง และการสร้างครอบครัว และเพื่อเป็นการฉลองอัลบัมใหม่ที่จะออกตามมา Sia เลยจัดแคมเปญจน์พิเศษ ผ่านแอพพลิเคชันยอดฮิตในช่วงนี้ TikTok โดยแฟนๆ ติดตามรายละเอียดกันได้ที่ แฮชแท็ค #SIA

แต่วันนี้อย่าลืมฟัง “Together” เพลงใหม่ของSiaกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Musicส่วนใครอยากสนุกแบบเจิดจ้า ก็คลิกชมมิวสิค วิดีโอของ “Together” ได้ที่ YouTube Channel :Sia โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ