listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Halsey แย้มแผนการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี อัลบั้มเดบิวต์ 'Badlands'

Aug 24, 2020 / ดู 2,429 ครั้ง

ป็อบสตาร์สาว Halsey ได้ออกมากระซิบถึงแผนการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีที่จะกำลังจะมาถึงของอัลบั้มเดบิวต์อย่าง ‘Badlands’

โดยอัลบั้ม ‘Badlands’ กำลังจะมีอายุครบครึ่งทศวรรษในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ และล่าสุด นักร้องสุดเซ็กซี่ได้อ้างอิงถึงเพลงและเนื้อร้องจากอัลบั้มชุดดังกล่าว ผ่านโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🌵 All We Do Is Drive

โพสต์ที่แชร์โดย halsey (@iamhalsey) เมื่อ


ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สาว Halsey หรือชื่อจริง Ashley Frangipane ได้แชร์ภาพที่ถ่ายขณะพักผ่อนช่วงวันหยุดบนอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นที่ดึงมาจากเนื้อร้องในอัลบั้ม ‘Badlands’ รวมถึงเพลง “All we do is drive”, “New Americana” และ “Castle”
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

we don’t feel like outsiders at all.

โพสต์ที่แชร์โดย halsey (@iamhalsey) เมื่อ


นอกจากนี้ เธอยังเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่อุทิศให้กับอัลบั้มเดบิวต์ของเธอโดยเฉพาะ ซึ่งน่าจะเป็นการบอกใบ้ว่าการประกาศแผนเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของอัลบั้ม ‘Badlands’ กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้าแล้ว
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

there’s no use cryin about it

โพสต์ที่แชร์โดย halsey (@iamhalsey) เมื่อ


Halsey ได้ตั้งค่าข้อความแจ้งเตือนที่แฟนๆ สามารถรับได้ และผู้ที่ลงชื่อสมัครใช้จะได้รับข้อความว่า “ฉันมีเวลาไม่มาก ฉันจะฝากคำแนะนำไว้ที่ VisitBadlands.com … แต่รีบหน่อยนะ” และเมื่อเข้าไปในเว็บไซต์ แฟนๆ จะได้รับหมายเลขโทรศัพท์เพื่อโทรหรือส่งข้อความ พร้อมกับป็อบอัพที่เขียนว่า “คุณได้ยินฉันไหม?”

เมื่อเลือก “ใช่” เว็บไซต์จะให้กรอกรหัสผ่านที่ได้รับจากการโทรหรือส่งข้อความไปยังหมายเลขเดิม เมื่อได้รับรหัสผ่านแล้วจะมีอีกข้อความปรากฎขึ้นมา เขียนว่า “5 ปีเป็นเวลาที่ยาวนานมาก!!!”
 

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ