listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Halsey เตรียมประกบคู่นักแสดงดาวรุ่ง Sydney Sweeney ในทีวีซีรีส์เรื่องใหม่ 'The Player's Table' ที่เธอนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์

Sep 10, 2020 / ดู 2,418 ครั้ง

มีรายงานออกมายืนยันว่าป็อบสตาร์สาวชาวอเมริกันอย่าง Halsey กำลังเตรียมรับบทเป็นตัวละครสมทบในซีรีส์โทรทัศน์เรื่องใหม่ ‘The Player’s Table’ ที่เธอยังนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

โดย ‘The Player’s Table’ เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง ‘They Wish They Were Us’ ในปี 2020 ของนักเขียน Jessica Goodman ซึ่งในขณะนี้ ยังไม่มีการระบุสถานีโทรทัศน์ที่ออกอากาศแต่อย่างใด
 


สาว Halsey หรือชื่อจริง Ashley Frangipane จะประกบคู่กับนักแสดงดาวรุ่งวัย 22 ปี Sydney Sweeney ที่เคยฝากผลงานการแสดงในซีรีส์ฮิตอย่าง ‘Euphoria’ และ ‘The Handmaid’s Tale’ โดยก่อนหน้านี้ ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วในมิวสิควิดีโอ “Graveyard” ของ Halsey เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา
 


Sweeney เตรียมรับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลาย Jill Newman ซึ่งเป็นตัวเอกที่ “พยายามเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเพื่อนสนิทของเธอเมื่อสามปีก่อน” ในขณะที่ Halsey เตรียมรับบทเป็น Rachel Colloway ซึ่งในรายงานระบุว่าเป็นตัวละครที่ “น่าเกรงขาม และมีปัญหาทางอารมณ์ที่จุดประกายการเดินทางของ Jill”
 

 

ที่มา NME






.:: ข่าวอื่นๆ