listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Katy Perry เปิดใจถึงความล้มเหลวทั้งในแง่ยอดขายและคำวิจารณ์จากอัลบั้มชุดก่อน 'Witness'

Aug 25, 2020 / ดู 2,787 ครั้ง

ป็อบสตาร์สาวว่าที่คุณแม่ Katy Perry ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับคำวิจารณ์ที่มีทั้งแง่บวกและแง่ลบสำหรับอัลบั้มชุดก่อนหน้านี้ของเธออย่าง ‘Witness’ โดยเผยว่าความคาดหวังของเธอสำหรับอัลบั้มล่าสุด ‘Smile’ ได้รับการจัดการเป็นอย่างดีแล้ว

หลังจากสองอัลบั้มฮิต ‘Teenage Dream’ และ ‘Prism’ ประสบความสำเร็จบนชาร์ตใหญ่ๆ ทั่วโลก พร้อมกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ไปอย่างล้นหลาม อัลบั้มชุดถัดมา ‘Witness’ ที่ได้รับการเปิดตัวในปี 2017 กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ กับ Zane Lowe ทาง Apple Music เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของเธอ สาว Katy อธิบายว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะสร้างสมดุลในการทำเพลง และ “เล่นกับด้านธุรกิจของมัน”
 


“ฉันเป็นนักแต่งเพลงที่ทำเพลงตามทำนองค่ะ ฉันเล่นกีตาร์ ฉันค่อนข้างทำได้ดี ฉันใช้มันในการแต่งเพลง แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่ฉันแต่งเพลงทั้งหมดของฉันหรอก ฉันได้ยินบางอย่างที่น่าสนใจ แล้วฉันคิดว่า ‘โอ้พระเจ้า อันนี้มันแมชกับอันนี้นะ จังหวะนี้ตรงกับไอเดียนี้ และพวกมันจะเป็นการจับคู่ที่ยอดเยี่ยม’ และนั่นก็คือจุดกำเนิดของเพลง” เธอกล่าว

“สำหรับฉันแล้ว มันยังคงหลุดจากวิถีการเล่นกับด้านธุรกิจของมัน แน่นอน มันน่าตื่นเต้น และทุกคนต้องการความสำเร็จ และคุณต้องการผลตอบรับที่ดีจากงานศิลปะของคุณ” เธอกล่าวต่อ “แต่ทั้งหมดนั้นได้พังทลายลงแล้วสำหรับฉันหลังจากอัลบั้มชุดก่อน และความคาดหวังของฉันได้รับการจัดการเป็นอย่างดีในตอนนี้ และสำหรับฉัน มันจะยังคงเป็นการพูดความจริงของฉันต่อไป”
 


Katy มีกำหนดเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘Smile’ ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (28 สิงหาคม) ภายใต้สังกัด Capitol
 

 

ที่มา officialcharts





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ