listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Alexander 23 ศิลปินหนุ่มอินดี้มาดเซอร์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Hate Me If It Helps'

Feb 14, 2022 / ดู 1,176 ครั้ง

“Alexander 23” ศิลปินอินดี้อารมณ์ดีที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์และเจ้าของเพลงฮิตไวรัลอย่าง “IDK You Yet” กับยอดขายระดับแพลทินัม กลับมาพร้อมลุคเซอร์และซิงเกิลใหม่ “Hate Me If It Helps” เพลงที่ผสมผสานความหนักแน่นของไลน์กีตาร์ ที่ปล่อยมาพร้อมมิวสิควิดีโออันทรงพลัง เมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม “Alexander23” ได้ประกาศว่าเขากำลังจะร่วมทัวร์กับ John Mayer ใน Sob Rock Tour 2022

“Alexander23” เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดจากการร่วมโปรดิวซ์ผลงานเพลง “good 4 u” ให้กับซูเปอร์สตาร์อย่าง “Olivia Rodrigo” และสำหรับซิงเกิล “Hate Me If It Helps” ถือว่าเป็นเพลงใหม่ในรอบเกือบปี ของ “Alexander23” เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์อารมณ์ดีชาวชิคาโกคนนี้ โดยความพิเศษของซิงเกิลนี้คือการได้เพื่อนอย่าง “Olivia Rodrigo” มาร่วมเขียนเนื้อร้อง และ Dan Nigro มารับหน้าที่โปรดิวซ์
 


“Hate Me If It Helps”  เป็นเพลงที่น่าหลงใหล และบีทติดหูได้ในทันทีหลังฟังครั้งแรก ด้วยเสียงกีตาร์อันทรงพลัง และ “Alexander23” ได้เปิดเผยว่า เกิดไอเดียแต่งเพลง “Hate Me If It Helps” ขึ้นมาในขณะพยายามจัดการจบความสัมพันธ์ระหว่างเขาและแฟนเก่า โดยเขาเสริมว่า “ผมมาถึงจุดที่รู้ตัวว่าผมรักคน ๆ นี้มาก และผมแค่ต้องการให้เธอรู้สึกดีขึ้นหลังเลิกกันไป ดังนั้นถ้าการกล่าวโทษผมแล้วทำให้เขาคนนั้นรู้สึกดีขึ้น ผมก็โอเค”

มิวสิควิดีโอ “Hate Me If It Help” กำกับโดย Charles Mehling ได้ถ่ายทำอย่างงดงาม เปิดฉากด้วย “Alexander23” นั่งอยู่คนเดียวบนเปียโนฝุ่นตลบกลางทะเลทรายที่รกร้าง จากนั้นภาพจะหมุนเวียนวนลูปไปตามฉากต่าง ๆ  ทั้งงรถไฟที่วิ่งผ่านถนนในเมืองร้าง หรือเนินทรายที่ส่องแสงสีแดง หรือช็อตภาพของ “Alexander23” ที่ซ้อนทับกับเส้นขอบฟ้า เรียกว่าเป็นมิวสิควิดีโอให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวที่สื่ออารมณ์ความหมายของเพลงได้เป็นอย่างดี






.:: ข่าวอื่นๆ