listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ห้ามพลาด! Fan Hangout x Alexander23 ที่ทุกคนเฝ้ารอ เตรียมฟินแบบ Exclusive กับกิจกรรมสุดว้าว ลุ้นพบปะศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ขวัญใจวัยรุ่น

Mar 24, 2022 / ดู 1,394 ครั้ง

เรียกได้ว่าแฟน ๆ ของศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “Alexander23” ไม่ต้องรอนาน เตรียมไปฟินแบบ Exclusive กับกิจกรรมสุดว้าว!!! “Fan Hangout x Alexander23” ที่จะทำให้แฟน ๆ ได้พบปะกับ “Alexander23” ศิลปินและโปรดิวเซอร์เจ้าของเพลงฮิต Viral อย่าง “IDK You Yet” กับยอดขายระดับแพลทินัม รวมถึงซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Hate Me If It Help” และอีกไม่นานเขากำลังจะปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องกับเพลง “Crash”
 


กติกาการร่วมสนุกสำหรับกิจกรรม “Fan Hangout x Alexander23” เรียกได้ว่าง่ายมาก ๆ เพียงแค่ กด Pre - Save เพลง “Crash” บน Spotify ทาง https://competition.umusic.com/alexander-23-hangout-th พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน จากนั้นรอลุ้น ที่จะได้เป็นผู้โชคดีเพียง 1 เดียวที่จะได้ Hangout กับ “Alexander23” แบบฟินติดหน้าจอกันได้เลย ระยะเวลาร่วมทำกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 23-30 มีนาคมนี้ และจะประกาศผลว่าใครคือผู้โชคดีเพียง 1 เดียวในวันที่ 31 มีนาคมนี้

โดยกิจกรรม “Fan Hangout x Alexander23” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 11:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สำคัญ “Fan Hangout x Alexander23” จะเป็นการ Public Live Stream เรียกได้ว่าใครที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับเราก็สามารถรับชมได้เช่นเดียวกัน โดยสามารถรับชมได้ผ่านทาง “UMUSIC Philippines” กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
 






.:: ข่าวอื่นๆ