listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Alexander 23' ศิลปินอินดี้มาดเซอร์ ปล่อยเพลงเศร้าสะเทือนอารมณ์ 'The Hardest Part' พร้อมประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้ม 'Aftershock'

May 30, 2022 / ดู 1,473 ครั้ง

“Alexander 23” นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “The Hardest Part” เพลงเศร้าสะเทือนอารมณ์ที่จะทำให้ทุกคนดำดิ่ง พูดถึงความสูญเสีย และความคิดถึง อีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่าง “Aftershock” ที่จะถูกปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังใน ปีนี้ ก่อนหน้านี้ “Alexander 23” ได้ปล่อย “Crash” และ “Hate Me If It Helps” ที่ได้ “Olivia Rodrigo” มาร่วมเขียนเนื้อร้อง

“The Hardest Part” เป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาจากเรื่องราวของ “Alexander 23” ในจุดที่เขารู้สึกย่ำแย่ที่สุด เป็นการนึกย้อนถึงเพื่อนที่เขาได้ขาดการติดต่อเป็นเวลานานจนหายไปจากชีวิตตลอดกาล “I guess the hardest part of getting old” “Is that some people that you love don’t” เพลงนี้ถือเป็นบทเพลงที่ได้ทำให้ทุกคนเห็นถึงสกิลการแต่งเพลงอันโดดเด่นของ “Alexander 23” และความสามารถของเขาในการสวิซต์ช่วงเวลาแห่งอารมณ์ ให้กลายเป็นเพลงป๊อปที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความใกล้ชิด

ในซิงเกิลนี้มีผู้ร่วมโปรดิวซ์อย่าง Dan Nigro โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่ร่วมงานกับศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์มากมายอาทิ Olivia Rodrigo, Carly Rae Jepsen และ Conan Gray นอกจากนี้ก็ได้ Amy Allen มาร่วมเขียนเนื้อร้องให้ด้วย

ไม่นานมานี้ “Alexander 23” ได้ร่วมออกทัวร์กับศิลปินในดวงใจของเขานั่นก็คือ John Mayer ที่ล่าสุดระหว่างที่หนุ่ม “Alexander 23” เล่นเปิดโชว์เขาก็ได้ชวน John Mayer ขึ้นมาร่วมเล่นคัฟเวอร์เพลงร็อคคลาสสิคอย่าง Everybody Wants to Rule the World ของ Tears For Fears เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย






.:: ข่าวอื่นๆ