listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ยกระดับความเท่ไปอีกขั้น!! 'GET IT' ซิงเกิลใหม่จาก keshi ที่แฟนๆ ต้องร้องว้าว! 25 มีนาคมนี้เตรียมฟังอัลบั้มเต็ม 'GABRIEL'

Mar 07, 2022 / ดู 1,519 ครั้ง

ใครเห็นก็ต้องกรี๊ด!!! “keshi” ยกระดับผลงานตัวเองไปอีกขั้นกับซิงเกิลล่าสุด “GET IT” ด้วยไอเดียที่แปลกใหม่ พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ “GABRIEL” วันที่ 25 มีนาคมนี้! งานนี้แฟน ๆ จะถูกต้องมนตร์ราวกับโดนสะกดไปกับเสียงดนตรี ที่มีการใช้เสียงเบสหนักหน่วง เสียงไซเรนรวมถึง ad-libs สลับกับย่านเสียงสูงสร้างจังหวะที่ชัดเจน ถือว่าเป็นการผสมผสานดนตรีที่หลากหลายได้อย่างลงตัว และแสดงความเป็นตัวตนของ “keshi” ได้เป็นอย่างดี และในเพลง “GET IT” นี้ยังตอกย้ำถึงศักยภาพของ “keshi” ในฐานะศิลปินและโปรดิวเซอร์ที่พัฒนาขึ้นอย่างไม่เคยหยุดหย่อน โดยเพลง “GET IT” ยังได้ร่วมโปรดิวซ์โดย Elie Rizk อีกด้วย
 


“GET IT” เล่าถึงไลฟ์สไตล์การชีวิตของตัวเองที่ทำงานอย่างหนัก ดั่งท่อน “Got my bag right/On my own time” และยังมีท่อนที่บิวต์ให้แฟน ๆ มาร่วมร้องไปด้วยกันอย่าง “On me and we spendin’ all night, come and/Get it, get it, get it” รับประกันความปัง!!

สำหรับมิวสิควิดีโอกำกับโดย Sebastian Sdaigui ถือว่าเป็นผลงานชั้นยอดที่สร้างสรรค์ Visual ให้สอดคล้องกับดนตรี ได้เป็นอย่างดี เราจะได้เห็น “keshi” และเพื่อน ๆ ปรากฏตัวในชุดหนังสุดเท่ ที่กำลังสนุกสุดเหวี่ยงกันอยู่ในฉากที่ให้อารมณ์ โรแมนติกสไตล์ยุควิกตอเรีย นอกจากนี้ตัวมิวสิควิดีโอยังสะท้อนอารมณ์เพลงที่มีความนุ่มนวลแต่ก็แข็งกร้าวในเวลาเดียวกัน หลังจากปล่อย “SOMEBODY” และ “TOUCH” ออกมา เพลง “GET IT” แสดงให้เห็นถึงแนวดนตรีที่ลึกซึ้งและหลากหลาย บ่งบอกถึงสไตล์เพลงที่ทุกคนจะได้ฟังกันในอัลบั้ม “GABRIEL” เร็ว ๆ นี้

หลังจากปล่อยอัลบั้ม “GABRIEL” ด้าน “keshi” จะเริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ต “HELL / HEAVEN” ครั้งแรกในยุโรปและอเมริกาช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 นี้ ในเมืองต่างๆ เช่น London, Paris, Berlin, New York, Los Angeles และอีกมากมายก่อนจะมาจบในเมืองที่เป็นบ้านเกิดเขาอย่าง Houston, Texas เนื่องจากกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลามในช่วง pre-sale ทำให้มีการเพิ่มรายชื่อเมืองและขยายพื้นที่แสดงคอนเสิร์ตให้ใหญ่ขึ้นก่อนที่ตั๋วจะขายหมดเกลี้ยง แสดงให้เห็นถึงฐานแฟนเพลงของ “keshi” ที่เหนียวแน่นและเติบโตอย่างก้าวกระโดดทั่วโลก!!
 


“GABRIEL” TRACKLISTING:

1.  GET IT
2.  SOMEBODY
3.  WESTSIDE
4.  TOUCH
5.  MILLI
6.  PÈRE
7.  HELL/HEAVEN
8.  UNDERSTAND
9.  ANGOSTURA
10.  LIMBO
11.  ANGEL
12.  GABRIEL





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ