listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

งานฝีมือล้วนๆ DIY ยัน MV! Zachary Knowles ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'JUST STAY FOR ONCE'

Sep 19, 2022 / ดู 639 ครั้ง

วันนี้ Zachary Knowles ศิลปินครีเอเตอร์อินดี้ป็อป เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “JUST STAY FOR ONCE” ผ่านค่าย FADER label เป็นซิงเกิ้ลทั้งสองต่อจาก “CIGARETTES” ใน EP ‘GOALIE’ ที่กำลังจะปล่อย 14 ตุลาคม นี้

มาเจาะลึกความสงสัยในตนเองเกี่ยวกับช่วงเวลาที่คุณโต้เถียงกับคนที่คุณรัก ความรู้สึกถึงการสะท้อนตัวเองกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อค้นหาว่าคุณทำได้ทำผิดพลาดตรงไหน ทั้งหมดนี้ถูกขัดเกลาผ่านออกมาเป็นเนื้อเพลง “JUST STAY FOR ONCE” ด้วยการขับร้องขับกล่อมด้วยท่วงทำนองที่รวดเร็ว กลองที่บันทึกสด ริฟฟ์กีตาร์ที่ไพเราะ และจังหวะไวโอลินไฟฟ้าที่น่าหลงใหล

สำหรับเบื้องหลังของแรงบันดาลใจในเพลง “JUST STAY FOR ONCE” นั้น Zachary ได้อธิบายว่า “ระหว่างที่ผมเขียนเพลงนี้มันเหมือนว่าผมกำลังพูดกับตัวเอง ผมมักจะสงสัยในตัวเองและเกิด "การต่อสู้" กับข้างในความคิดของผมอยู่เสมอ ใน “JUST STAY FOR ONCE” โดยพื้นฐานแล้ว ผมกำลังบอกตัวเองให้ทำใจให้สบายและอยู่เฉยๆซักพักเพื่อผ่อนคลาย หยุดตั้งคำถามอะไรทั้งนั้นและก็ปล่อยมันไป”

นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอ “JUST STAY FOR ONCE” ยังถ่ายทำ ตัดต่อ และกำกับโดย Zachary เองทั้งหมด เขาถ่ายด้วยกล้องแฮนดี้แคมของ Sony รุ่นเก่า ผู้ชมจะได้ผจญภัยไปกับ Zachar ไปยังสนามแข่งขันที่รกร้าง ผ่านพลังขับเคลื่อนของเพลงที่ถ่ายทำในช่วงระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ถูกวาดด้วยช็อตมือถืออย่างรวดเร็ว ทำให้มิวสิกวิดีโอ DIY เพลงนี้ทำออกมาได้ไม่ธรรมดาเลย

Zachary Knowles เริ่มต้นความอบอุ่นและกลายเป็นศินปินยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะทางดนตรี ด้วยสตรีมทั่วโลกมากกว่า 70 ล้านครั้ง มีผู้ฟังรายเดือนมากกว่า 1 ล้านคนบน Spotify และฐานแฟนเพลงกว่า 100k+ ในโซเชียลมีเดีย Zachary Knowles พร้อมแล้วกับผลงานอีพีใหม่ที่จะชวนผู้ฟังเข้าสู่โลกของเขาผ่านความสามารถพิเศษในการเชื่อมต่อกับแฟนๆ ผ่านบันทึกที่น่าประทับใจ บอกเล่าเรื่องราวของเขาใน EP ‘GOALIE’ จะวางจำหน่าย 14 ตุลาคม 2022






.:: ข่าวอื่นๆ