listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Zachary Knowles ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'WRONG SIDE' จาก EP ล่าสุด 'GOALIE'

Nov 07, 2022 / ดู 1,038 ครั้ง

Zachary Knowles ปล่อย EP ล่าสุด ‘GOALIE’ ผ่านทางค่าย FADER Label กับบทเพลง 7 เพลง ที่จะพาคุณไปสำรวจถึงการต่อสู้ทางความคิดและจิตใจของ Knowles อย่างตรงไปตรงมาที่ทำให้เขาได้เติบโตขึ้น และจะทำให้คุณได้สัมผัสและเปลี่ยนมุมมองบางอย่างในชีวิต

‘GOALIE’ ประกอบด้วยเพลงโปรดที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วอย่าง “CIGARETTES” ที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้ถูกจัดอยู่ในเพลย์ลิสต์ New Music Friday 20 รายการของ Spotify หรือจะเป็นเพลงป็อปอาร์แอนด์บีอย่าง “CRUSH” ซึ่งได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ใน Wonderland รวมถึงซิงเกิลเพลง “JUST STAY FOR ONCE” และล่าสุด “WRONG SIDE” ในดนตรี Pop Indy ที่มีท่อนฮุกติดหู

อีพี ‘GOALIE’ เกิดขึ้นในช่วงระหว่างการเดินทางไปแอลเอในช่วงโควิด หลังจากปล่อยตัวอัลบั้มที่ได้รับคำชมอย่างดี ‘Tendency To Be A Loner’ โดยโนลส์อธิบายว่า “ในตอนนั้นก่อนที่จะมุ่งหน้าไปสู่แอลเอผมรู้สึกเหมือนยอมแพ้ให้กับตัวเอง ผมได้ถอยออกมาหนึ่งก้าวเพื่อทบทวนชีวิตของตัวเองว่าเคยมาจากตรงไหน รวมทั้งสิ่งที่ผมต้องการจะทำไรต่อไปกับดนตรี และคำเดียวที่สะท้อนกลับมาในความคิดของผมคือ - ความเป็นจริง - GOALIE เป็นสิ่งที่ผมค้นพบความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับเพลงที่ผมทำขึ้น จากความมืดมิดจนในที่สุดผมก็อยู่ในจุดที่ดีกว่าเดิมในการมองย้อนกลับไปถึงช่วงเวลานั้น ได้เห็นการเติบโตที่เกิดขึ้นจากมุมมองที่ต่างออกไป ทำให้ผมได้เห็นว่าเดินมาไกลแค่ไหน”






.:: ข่าวอื่นๆ