listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Lewis Capaldi' ส่งซิลเกิลใหม่ 'How I'm Feeling Now' พร้อม Trailer ภาพยนตร์สารคดีในชื่อเดียวกัน ได้เจ้าของรางวัล BAFTA อย่าง 'Joe Pearlman' กำกับ

Mar 21, 2023 / ดู 1,060 ครั้ง

'Lewis Capaldi' ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี กับเสียงทรงพลังส่งซิลเกิลใหม่ แทร็กสุดท้ายจากอัลบั้ม 'Broken By Desire To Be Heavenly Sent' กับซิงเกิล 'How I'm Feeling Now' กำหนดปล่อย 19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเพลงดังกล่าวสะท้อนความเป็นตัวเขา และได้เล่นเพลงนี้ให้กับแฟนคลับฟังตอนที่ออนทัวร์ในอังกฤษ และยุโรป นอกจากนี้ซิงเกิลใหม่นี้ยังเป็นชื่อเรื่องของสารคดี Netflix ที่กำลังจะมาถึงของหนุ่ม 'Lewis Capaldi' ที่มีชื่อว่า 'Lewis Capaldi : How I'm Feeling Now' มีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 5 เมษายน 2566 ที่จะถึงนี้

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Lewis Capaldi (@lewiscapaldi)


ฟังเพลง 'How I’m Feeling Now' ได้ที่นี่: https://LewisCapaldiTH.lnk.to/HIFNPR

ในส่วนของภาพยนตร์สารคดีเรื่อง 'Lewis Capaldi : How I'm Feeling Now' กำกับโดย 'Joe Pearlman' เจ้าของรางวัล BAFTA จะได้เห็น 'Lewis Capaldi' ศิลปินหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่กับช่วงเวลาที่สำคัญในสายอาชีพศิลปินของเขา หัวใจหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เรื่องราวของศิลปินหนุ่มที่หวนคืนสู่ภูมิหลังของเขาหลังจากประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อในระดับโลก และการที่จะเชื่อมโยงชีวิตในอดีตของเขาอีกครั้ง รวมถึงครอบครัว และเพื่อน ๆ ที่เขาจากมา



การถ่ายทำในช่วงหลายปี หลังจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ขายบัตรได้หมด แฟน ๆ ส่งเสียงเชียร์ และสร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จบนชาร์ตเพลง นักร้องและนักแต่งเพลงวัย 26 ปี รู้สึกสับสนเล็กน้อยเมื่อพบว่าตนเองกลับมาที่บ้านของพ่อแม่เขาในสกอตแลนด์ เพื่อเริ่มการเป็นนักเรียนปีที่สองที่เขารอคอย อัลบั้มภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดชีวิตของ CAPALD ที่ดิ้นรนเพื่อสร้างความสมดุลในความสัมพันธ์ระหว่างในครอบครัว ความธรรมดา และทุกสิ่งที่เขาเคยรู้จัก ด้วยชีวิตในฐานะดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งบนโลก รวบรวมภาพบุคคลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความหวังและความกลัวในคำพูดของเขาเอง การขุดคุ้ยความคิดล้าหลังที่เป็นที่นิยมซึ่งล้อมรอบสิ่งที่ ป็อปสตาร์ที่ไม่น่าเป็นไปได้เผยให้เห็นชายหนุ่มที่มีความคิดลึกซึ้งและไตร่ตรองตนเองที่มีทางเดินไม่เหมือนใคร ในขณะที่เขาแบกรับ น้ำหนักของการพยายามเพื่อความสำเร็จกับผลงานเดบิวต์อัลบั้มของเขาที่ได้เปิดตัวจนทำลายสถิติโลก

'Lewis Capaldi' เล่าว่า 'พูดตรง ๆ เลยว่าผมค่อนข้างกังวลใจที่ทุกคนจะได้ดูภาพยนตร์สารคดีนี้ แต่ผมภูมิใจกับมันมากนะ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะชอบมัน'
Sam Bridger (Head of Music Film at Pulse Films) กล่าวว่า 'เราออกสตาร์ทด้วยเรื่องราวของความยากลำบากในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่สอง สุดท้ายมันได้กลายเป็นเรื่องราวของความดังจากการมีชื่อเสียงของศิลปินหนุ่ม บทสนทนาอันยอดเยี่ยม และสุขภาพจิต เราจะเห็นมุมมองที่ไม่ได้ผ่านการกลั่นกรองมากก่อนของหนึ่งในศิลปินชื่อดังที่สุดแห่งยุค มันคือความกล้าหาญของ 'Lewis Capaldi' และทีมของเขาที่ชวนให้พวกเราได้เข้าไปในโลกของพวกเขา การวางใจ และสัญชาตญานในการเล่าเรื่องของผู้กำกับ Director Joe Pearlman ของโปรดิวเซอร์ Alice Rhodes และทีมโปรดักชั่น'

'Lewis Capaldi' ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลอันดับหนึ่งบน UK ชาร์ตเมื่อกันยายนปีที่ผ่านมากับ 'Forget' ที่ปัจจุบันมียอดสตรีมมากกว่า 200 ล้านครั้ง และซิงเกิลที่สองอย่าง 'Pointless' ที่คว้าอันดับหนึ่งบนชาร์ต UK ได้สำเร็จ และถือเป็นซิงเกิลอันดับ 1 ครั้งที่ 4 ของ 'Lewis Capaldi' เทียบเท่ากับสถิติที่ศิลปินระดับโลกอาทิ Whitney Houston, Cher, Jay-Z, One ได้ทำไว้

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Lewis Capaldi” ได้ที่
FACEBOOKINSTAGRAM  / TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER / TIKTOK





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ