listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

10 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

May 17, 2023 / ดู 585 ครั้ง

Artist: aespa

Track: Spicy

เพลงไตเติ้ล "Spicy" เป็นเพลงแดนซ์จากมินิอัลบั้มล่าสุดของ aespa, MY World ที่มีเสียงเบสซินธ์อันทรงพลังและจังหวะแบบไดนามิก เนื้อเพลงมีเสน่ห์ที่ร้อนแรงและความสดใสของ aespa พร้อมกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิก

 

Artist: slchld

Track: still here

ด้วยท่วงทำนองที่ปลอบประโลมใจซึ่งมักจะอยู่คู่กับเนื้อเพลงที่ปวดใจของเขา “still here” เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่เศร้าโศกจาก slchld ที่แสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะตัวของเขาในการคร่ำครวญถึงความรักที่สูญเสียไป เพลง R&B ติดหูได้ง่ายและเป็นเพลงที่คุณนึกภาพตามได้ง่ายในเพลย์ลิสต์ตามอารมณ์ต่างๆ

 

Artist: Joel Corry x Caity Baser

Track: Dance Around It

เพลงแด๊นซ์ระดับโลกใหม่ล่าสุดของ Joel Corry อย่าง “Dance Around It” ร่วมกับ Caity Baser เป็นเพลงที่ทั้งคู่จะแสดงเพลงนี้ที่งาน Big Weekend ของ Radio 1 และทำการแสดงทางทีวีในรายการ The Late Show with Mo Gilligan

 

Artist Jamie Miller

Track: Maybe Next Time

Jamie Miller กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Maybe Next Time” เพลงเกี่ยวกับความเสียใจที่เราทุกคนมีไม่ว่าจะเป็นแบบไหน แต่มีโอกาสเสมอสำหรับการเปลี่ยนแปลงและการเติบโต หวังว่าครั้งต่อไปคือเวลาที่เราทุกคนพบสิ่งที่เรากำลังค้นหา

 

Janelle Monáe

Track: Lipstick Lover

Janelle Monáe มาพร้อมซิงเกิลใหม่ Lipstick Lover พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ THE AGE OF PLEASURE ในวันที่ 9 เดือนมิถุนายน ซึ่งซิงเกิลนี้มาพร้อมกับวีดีโอที่แสดงถึงอารมณ์และความสวยงามของอัลบั้มนี้ได้อย่างดี


Artist: Sam Ryder

Track: Mountain

Sam Ryder ศิลปินเพลงป็อปที่ติดอันดับท็อปชาร์ตจะปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "Mountains" ก่อนการแสดงรอบสุดท้าย Eurovision ของเขาในครั้งต่อไป โดยจะร่วมมือกับองค์กรการกุศลด้านขาเทียม Ottobock

 

Artist: Avenged Sevenfold

Track: We Love You

Avenged Sevenfold เตรียมความพร้อมเพื่อแฟนๆ ของพวกเขาอย่างต่อเนื่องสำหรับซิงเกิลใหม่ "We Love You" นอกจากวงจะประกาศการแสดงที่ The Forum ในLAและนิวยอร์กแล้ว วงยังเปิดตัวการโปรโมตสำหรับ Life Is But A Dream ออกวันที่ 2 มิถุนายนอีกด้วย

 

Artist: Lauren Daigle

Track: These Are The Days

อัลบั้มใหม่กับ Self-titled กับ Lauren Daigle จาก Lauren Daigle พร้อมอีก 10 เพลงจากอัลบั้มนี้ รวมถึงเพลงที่ให้ความรู้สึกดีอย่าง “These Are The Days” ส่วนอีกครึ่งของบ Self-tiled อัลบั้มของเธอนี้จะปล่อยออกมาให้ฟังกันในวันที่ 25 สิงหาคม

 

Artist: Gentle Bones

Track: Please Excuse My Hesitation

หลังจากตั้งตารอมานาน ในที่สุด Gentle Bones ก็ปล่อย EP เปิดตัวร่วมกับ Warner Music Asia ซึ่งนอกจากเพลงฮิตล่าสุด “The Right Words” และ “Please Excuse My Hesitation” แล้ว Exoskeleton
ยังรวมสองเพลงใหม่ล่าสุด “I'm Not Wait Too Long” และ “Those Days” มาให้ฟังกันอีกด้วย

 

Artist: Charlie Puth

Track: Dangerously

เพลง Dangerously ของ Charlie Puth กลับมาพร้อมกระแสไวรัลดังทั่วโซเชียล จากการที่ อายอน จาก BABYMONSTER นำเพลงนี้มาร้องในรายการ และด้วยเนื้อหาเพลงที่เฮิร์ทกินใจ ทำให้เกิดกระแสดังไปทั่วโซเชียล ทั้งยังทำให้แฟนๆ กลับมาฟังเพลง Dangerously เวอร์ชั่นต้นฉบับจาก Charlie Puth อีกด้วย จนล่าสุดสามารถติด Top 100 บน Daily Top Songs Thailand รวมถึงกว่าอีก 5 ประเทศทั่วเอเชีย


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ