listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jamie Miller เปิดตัวอีพีใหม่ 'The Things I Leave Unsaid' ที่พูดทุกอย่างจากความรู้สึกของศิลปินหนุ่ม

Oct 04, 2023 / ดู 667 ครั้ง

ในช่วงเวลาสั้นๆ ไม่กี่ปี Jamie Miller ได้ทำให้ความฝันที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ให้กลายเป็นความจริง เขาพบความสำเร็จแบบไวรัลอย่างรวดเร็วที่ได้รับแรงหนุนจากความรักบนโซเชียลมีเดียจาก Khloe Kardashian, Sam Smith และ P!nk ด้วยซิงเกิลฮิต “Here’s Your Perfect” ที่มีสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้ง

มาเปิดรับความเป็นอิสระด้วยวิสัยทัศน์ที่สมบูรณ์แบบ เพลงป๊อปที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณไม่เหมือนใครกับผลงานอีพีใหม่ของเขา ‘The Things I Leave Unsaid’ ประกอบด้วย 6 เพลงที่ Jamie อยากให้ผู้ฟังได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่แท้จริงที่สุดของเขาจนถึงปัจจุบัน “นี่เป็นการแนะนำตัวให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของผม” Jamie กล่าว


“ผมไม่ได้เป็นแค่ป๊อปสตาร์ในค่ายเพลงใหญ่ ผมปล่อยให้คนอื่นเข้ามาในชีวิต เห็นความอ่อนแอ และเข้าถึงตัวตนของผม เพลงบางเพลงฟังแล้วรู้สึกไม่สบายใจ แล้วผมจะถามตัวเองว่า ‘นี่ผมแสดงตัวตนออกมามากเกินไปหรือเปล่านะ’ แต่นั่นก็เป็นวิธีที่ผมรู้ว่ามันใช่ ผมต้องไปต่อ ผมอยากให้ทุกคนได้ฟัง ได้เห็นงานศิลปะและการต่อสู้ของบทเพลงเหล่านี้ ถึงแม้ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่มันคือเรื่องจริงทั้งหมด”

Jamie ได้ปล่อยซิงเกิลแนะนำ “Maybe Next Time” ด้วยการรวมเอาความคิดใคร่ครวญและอารมณ์ที่หลั่งไหลออกมา ทำให้มียอดสตรีมมากกว่า 20 ล้านครั้ง ทั้งต้นฉบับและเวอร์ชันที่มีศิลปิน Young K จากวงร็อคเกาหลีใต้ Day6 และนักร้องและนักแต่งเพลงชาวฟิลิปปินส์ Moira Dela Torre ตามมาด้วยซิงเกิล “No Matter What” มีการใช้เปียโนนุ่มๆ ร่วมกับการถ่ายทอดเสียงร้องแบบไดนามิกของเขาที่ดึงดูดใจในทันทีเมื่อได้ฟัง เสียงเครื่องสายและคณะนักร้องประสานเสียงมาช่วยขยายความหมาย “ผมจะไม่มีวันยอมแพ้ในตัวคุณ ผมจะอยู่ที่นี่ไม่ว่าอะไรก็ตาม”
คำพูดนี้มาจากเรื่องจริงในบทสนทนาทางไกลของ Jamie กับแม่ของเขา


สำหรับซิงเกิล “Empty Room” เป็นการแสดงความอาลัยต่อคุณยายผู้ล่วงลับของเขา และมีเนื้อร้องที่เปรียบเหมือนกับการสวดมนต์อ้อนวอนให้คำพูดเหล่านี้ส่งไปถึงคุณยาย “ผมอยากบอกคุณยายว่า ‘ผมรัก ผมคิดถึง และผมอยากให้คุณยายอยู่ที่นี่’ บางทีถ้าผมตะโกนดังมากพอคุณยายอาจจะได้ยินเสียงเหล่านี้จากผม” จากนั้นซิงเกิล “Rooting For You” ที่เร่งด้วยจังหวะปรบมืออย่างสนุกสนาน ผสมกับกีตาร์และเสียงคอรัสที่พุ่งทะยาน ก่อนจะปิดท้ายอีพีด้วยซิงเกิล “Only Place”


‘The Things I Leave Unsaid’ EP TRACK LISTING

1. Intro
2. No Matter What
3. Empty Room
4. Rooting for You
5. Maybe Next Time
6. Only Place






.:: ข่าวอื่นๆ