listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Doja Cat กลับมาทวงตำแหน่งแร็ปเปอร์หญิงแห่งยุค เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ที่แฟนๆ รอคอย 'Attention' พร้อมมิวสิควิดีโอสุดเย้ายวนโดย Tanu Muino

Jun 16, 2023 / ดู 567 ครั้ง

แร็ปเปอร์สาวสุดฮอต Doja Cat ฉีกภาพลักษณ์ตัวเองอีกครั้งด้วยลุคสุดเท่และดุดันในมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ “Attention” งานโซโล่เพลงแรกในปีนี้ของเธอที่เป็นการแนะนำสู่อัลบั้มถัดไป ซึ่งเธอเคยเปิดเผยว่าจะเป็น “อัลบั้มเพลงแร็ปทั้งหมด” โดยเธอแต่งเพลงนี้ร่วมกับ Y2K และ Rogét Chahayed ในขณะที่เอ็มวีนั้นกำกับโดย Tanu Muino ผู้ที่เคยกำกับเอ็มวีเพลงฮิตมากมาย ทั้ง “As It Was” ของ Harry Styles, “Montero (Call Me by Your Name)” ของ Lil Nas X และ “Up” ของ Cardi B รับชมได้ด้านล่าง:

 

สำหรับเพลงโซโล่ก่อนหน้านี้ของ Doja Cat คือซิงเกิ้ล “Vegas” เมื่อปี 2022 ที่ปรากฎในอัลบั้มซาวด์แทร็กภาพยนตร์ชีวประวัติราชาเพลงร็อก ‘Elvis’ ของผู้กำกับ Baz Luhrmann และในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เธอได้ทวีตข้อความซึ่งกลายเป็นที่ถกเถียงในหมู่แฟนๆ ว่าอัลบั้มสองชุดก่อนของเธออย่าง ‘Hot Pink’ (2019) และ ‘Planet Her’ (2021) เป็นแค่ “เครื่องมือทำเงินเท่านั้น และพวกเธอทุกคนก็ตกหลุมพรางเข้าเต็มๆ” ก่อนที่เธอจะลบทวีตดังกล่าวในเวลาต่อมา

 

ที่มา Pitchfork





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ