listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Troye Sivan' ปลดปล่อยอารมณ์แซ่บผ่านมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด 'Rush' ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ 'Something To Give Each Other' กำหนดปล่อย 13 ตุลาคมนี้

Jul 14, 2023 / ดู 578 ครั้ง

“Troye Sivan” กลับมาพร้อม “Rush” ซิงเกิลคลับแดนซ์กับดนตรีสุดเร้าใจ เป็นซิงเกิลแรกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 “Something To Give Each Other” อัลบั้มนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวการเฉลิมฉลองของเพศ โลกแห่งเสียงดนตรี หยาดเหงื่อ ผู้คน ความรัก และมิตรภาพ ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังพร้อมกันในวันที่ 13 ตุลาคมนี้

“Troye Sivan” กล่าวว่า “นิยามของ Rush คือความรู้สึกของการจุมพิตคนแปลกหน้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ การอยู่บนฟลอร์เต้นรำ การเดท 2 ชั่วโมงที่ทำให้รู้สึกพิเศษเหมือนเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ การตกหลุมรัก ความรู้สึกดีๆ ช่วงฤดูหนาวและฤดูร้อน” พร้อมอธิบายต่อว่า “มันคือการปาร์ตี้หลังจบงานปาร์ตี้ งานแล้วแล้วงานเล่าไม่มีที่สิ้นสุด ซิงเกิลนี้ถูกถ่ายทอดจากประสบการณ์ รวมไปถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง แต่ก็สามารถเชื่อมโยงมันให้เข้ากับดนตรี และผู้คนรอบ ๆ ตัวได้”

มิวสิควิดีโอ “Rush” ถ่ายทอดอารมณ์ของกลุ่มคนที่หลงไหลในการใช้ชีวิต และดื่มด่ำกับการร่วมรัก กำกับโดย  Gordon von Steiner และออกแบบท่าเต้นโดย Sergio Reis เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกมาสั้น ๆ ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาทั่วทั้งโซเชียล ด้วยซาวด์ที่สัมผัสได้ถึงความสนุก และน่าตื่นตาตื่นใจไปพร้อม ๆ กัน

สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง “Something To Give Each Other” ด้าน “Troye Sivan” ได้ร่วมเขียนเพลงกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง Oscar Görres, Ian Kirkpatrick และ Styalz Fuego โดยอัลบั้มดังกล่าวเกิดขึ้นจาก ช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ “Troye Sivan” ค้นพบว่าความสุขของตัวเองเกิดจากการได้พบเจอผู้คน และเพลงแดนซ์ แฟนๆ เตรียมรอฟังอัลบั้มเต็มได้วันที่ 13 ตุลาคมนี้


Troye Sivan ศิลปินไอคอนระดับโลก ทั้งในด้านของโลกแห่งดนตรี แฟชั่น และการเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่ม LGBTQI+ จากผลงานที่ประสบความสำเร็จในอดีตมากมาย ทั้ง EP “TRXYE” ในปี 2014, “Wild” ในปี 2015, เดบิวต์อัลบั้ม “Blue Neighbourhood”, สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 “Bloom” และ EP “In A Dream” ในปี 2020 ตลอดจนซิงเกิลต่าง ๆ ผลักดันให้ “Troye Sivan” เป็นหนึ่งในศิลปินที่สร้างยอดสตรีมได้สูงกว่า 22,000 พันล้านสตรีม มียอดขายอัลบั้มมากถึง 10 ล้านชุด และยังเป็นเจ้าของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Billboard Music Awards, MTV Europe Music ทั้งหมด 3 รางวัล, ARIA 2 รางวัล และ GLAAD Media 2 รางวัล ผลงานซิงเกิล “Revelation” ที่ทำร่วมกับ Jónsi ประกอบหนังเรื่อง “Boy Erased” ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Golden Globe สาขา Best Original Song จนนิตยสาร TIME ได้ขนานนามว่า Troye Sivan เป็น “ป็อปสตาร์ที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด”

นอกจากผลงานในฐานะศิลปินแล้ว Troye Sivan มีบทบาทอย่างมากในวงการฮอลลีวูด มีโอกาสได้ร่วมแคมเปญของแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ทั้ง Cartier, YSL Beauty, Calvin Klein และ Ivy Park (แบรนด์จากศิลปินชื่อดัง Beyoncé) ร่วมแสดงซีรีส์ “The Idol” กับ Lily-Rose Depp, Jennie (Blackpink), Abel สามารถรับชมได้ทาง HBO และเร็วๆ Troye Sivan จะมีการเปิดตัว “Tsu Lange Yor” แบรนด์ไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นน้ำหอมสุดหรูและศิลปะวัตถุของตัวเขาเอง





.:: ข่าวอื่นๆ