listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jamie Miller ประกาศอีพีใหม่ 'The Things I Leave Unsaid' พร้อมปล่อยซิงเกิล 'No Matter What'

Aug 10, 2023 / ดู 678 ครั้ง

Jamie Miller ศิลปินเพลงป็อประดับโลกประกาศเตรียมปล่อย EP ใหม่ ‘The Things I Leave Unsaid’ ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ผ่านทาง BMG นอกจากนี้ Jamie ได้แชร์ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากอีพีใหม่นี้ กับซิงเกิล “No Matter What” ซึ่งเป็นซิงเกิลที่สองต่อจาก “Maybe Next Time” ที่มีสตรีมไปแล้ว 30 ล้านครั้งทั่วโลก โดยเพลงนี้ Jamie ได้ร่วมงานกับศิลปินเกาหลีชื่อดัง Young K แห่งวงร็อคเกาหลีใต้ DAY6 และศิลปินชาวฟิลิปปินส์ Moira Dela Torre ด้วย

Jamie ได้อธิบายที่มาของซิงเกิล “No Matter What” ไว้ว่า “เกือบตลอดปี 2022 ผมตกอยู่ในห้วงความมืดมนของชีวิต แต่ว่าผมก็ยังโชคดีที่ยังมีคนที่รักผมอย่างแท้จริงอยู่รอบๆ ในขณะที่ผมต้องการการสนับสนุนและกำลังใจ พวกเขาก็อยู่ตรงนั้นเสมอ เพลงนี้จึงเป็นการแสดงตัวตนของผมออกมาว่าถึงแม้จะอยู่ในจุดที่ต่ำสุด แต่ผมก็มีสิ่งที่ดีเกินกว่าที่จะยอมแพ้ และผมหวังว่าเพลงนี้จะเป็นเครื่องเตือนใจให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากได้ง่ายขึ้น”

ตลอดปีที่ผ่านมา Jamie Miller ได้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เขาต่อสู้กับความผิดหวังของอุตสาหกรรมดนตรีที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อดทนต่อความเสียใจ และเผชิญหน้ากับความยากลำบากมากมาย เมื่อเวลาผ่านไปประสบการณ์เหล่านี้สอนให้ Jamie เข้าใจถึงความสำคัญของการเชื่อมั่นในตัวเองและต่อสู้เพื่อสิ่งที่เขายืนหยัด นำมาสู่การที่เขารับหน้าที่มากขึ้น เป็นอิสระไร้กรอบความคิดเดิมๆ จัดทีมใหม่ และยอมรับตัวเองในเวอร์ชั่นใหม่ที่มีความมั่นใจมากขึ้น ค้นหาความผ่อนคลายในดนตรี Jamie ถ่ายทอดอารมณ์ ความเจ็บปวด และบทเรียนที่ได้เขาเรียนรู้ลงไปใน EP ใหม่ล่าสุดของเขา ‘The Things I Leave Unsaid’

ใน EP ประกอบด้วย 6 เพลงที่ Jamie อยากให้ผู้ฟังได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่แท้จริงที่สุดของเขาจนถึงปัจจุบัน “นี่เป็นการแนะนำตัวให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของผม” Jamie กล่าว “ผมไม่ได้เป็นแค่ป๊อปสตาร์ในค่ายเพลงใหญ่ ผมปล่อยให้คนอื่นเข้ามาในชีวิต เห็นความอ่อนแอ และเข้าถึงความจริงของผม เพลงบางเพลงฟังแล้วรู้สึกไม่สบายใจ แล้วผมจะถามตัวเองว่า 'นี่ผมแสดงตัวตนออกมามากเกินไปหรือเปล่านะ' แต่นั่นก็เป็นวิธีที่ผมรู้ว่ามันใช่ ผมต้องไปต่อ ผมอยากให้ทุกคนได้ฟัง ได้เห็นงานศิลปะและการต่อสู้ของบทเพลงเหล่านี้ ถึงแม้ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่มันคือของจริงทั้งหมด”


‘The Things I Leave Unsaid’ EP TRACK LISTING

1. Intro
2. No Matter What
3. Empty Room
4. Rooting for You
5. Maybe Next Time
6. Only Place





.:: ข่าวอื่นๆ