listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Lauv' ปล่อยซิงเกิล Love U Like That เตรียมพาแฟนเพลงเข้าสู่ยุคใหม่ก่อนเจอชาวไทยกับทัวร์ Lauv: The Between Albums Tour with Special Guest Alexander 23

Aug 10, 2023 / ดู 1,242 ครั้ง

นักร้อง-นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ผู้มีเพลงฮิตติดชาร์ตจนได้รับการรับรองระดับ Platinum นับครั้งไม่ถ้วนอย่าง “Lauv” ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Love U Like That” มาพร้อมกับ Official Visualizer ภายใต้สังกัด “Virgin Music Label and Artist Services” เพลงนี้จะพาเราไปสู่ยุคใหม่ของ “Lauv” ซิงเกิลดังกล่าวมีการผสมผสานดนตรีป็อปฟังสบาย เข้ากับดนตรีซินธ์ที่มีเสียงบีตส์ และกลองแบบ Low-fi และเสียงของ “Lauv” ยังคงเอกลักษณ์ที่ทำให้เพลงนี้ออกมาอย่างลงตัว โดยเฉพาะท่อน “You could really tear me apart.”

“ผมภูมิใจในเพลงนี้อย่างยิ่ง เพราะมันเป็นเหมือนการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของผม” Lauv กล่าว “ซิงเกิลนี้เป็นเพลงเกี่ยวกับการหลงใหลในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองสนใจมาก่อน และไม่ปล่อยให้คำพูดจากคนอื่นหรือสังคมมาขัดขวางในสิ่งที่คุณกำลังหลงใหล ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่ที่ผมภูมิใจมาก”

เมื่อเดือนส.ค. ปีที่แล้ว “Lauv” ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 ของเขาอย่าง “All 4 Nothing” ซึ่งมาพร้อมกับซิงเกิลอย่าง “Kids Are Born Stars,” “All 4 Nothing (I’m So In Love)” และ “26” ที่ได้เสียงตอบรับอย่างดีจากสื่อหลายสำนัก ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร “Rolling Stone,” “UPROXX,” “MTV” และ “V Magazine” ในขณะที่ “Billboard” เรียกเขาว่าเป็น “หนึ่งในนักแต่งเพลงชั้นนำ”

นอกจากนี้ “Lauv” กำลังจะเตรียมมาประเทศไทยกับทัวร์ “Lauv: The Between Albums Tour with Special Guest Alexander 23” โดยบัตรได้จำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากแฟน ๆ คนไหนที่มีบัตรอยู่ในมือ เตรียมไปเจอกับ “Lauv” ได้ที่ Ballroom Hall ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 26 สิงหาคมนี้


เกี่ยวกับ “Lauv”

“Lauv” เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงผู้เป็นที่รู้จักจากผลงานอันมีเอกลักษณ์ และสร้างสรรค์จนได้รับการรับรองสูงถึงระดับ Platinum หลายครั้ง อีกทั้งเขายังเป็นนักเล่าเรื่องที่สามารถสะกดผู้ฟังของเขาให้หลงใหลไปกับเสียงเพลงอันมีเสน่ห์ของเขาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ โดยเขาได้เริ่มเป็นนักร้องตั้งแต่ปี 2015 เมื่อ “Lauv” ได้เปิดตัวต่อชาวโลกด้วยผลงาน “The Other” หลังจากนั้นก็มีซิงเกิลที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง “I Like Me Better” ซึ่งมียอดสตรีมกว่า 2 พันล้านสตรีม และยังติดท็อป 10 บนชาร์ต “Top 40 Radio” และท็อป 5 บนชาร์ตวิทยุ “Hot AC” ในอเมริกา อีกทั้งยังได้รับการรับรองระดับ Platinum มากถึง 6 ครั้ง เฉพาะในอเมริกา ส่วนในประเทศอื่น ๆ อีก 12 ประเทศ ก็ยังได้รับการรับรองสูงถึงระดับนี้เช่นกัน มากไปกว่านั้น เขายังมีผลงานขายดีอย่าง “I Met You When I Was 18” และอัลบั้มเดบิวต์อย่าง ~how i’m feeling~ ซึ่งมาพร้อมกับเพลงฮิต เช่น “I’m So Tired (with Troye Sivan),” “There’s No Way (feat. Julia Michaels),” และ “Fuck, I’m Lonely (feat. Anne-Marie)” และนอกจากผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากแล้ว “Lauv” ยังมีทัวร์คอนเสิร์ตที่ขายตั๋วดีเป็นเทน้ำเทท่า และยังเป็นศิลปินที่เล่นเปิดให้กับ “Ed Sheeran” ด้วย นอกจากนี้ เขายังเคยแสดงในรายการดังอย่าง “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon,” “Jimmy Kimmel LIVE!,” “The Late Late Show with James Corden” และอื่น ๆ อีกมาก ส่วนอัลบั้มที่ 2 ของ “Lauv” อย่าง “All 4 Nothing” ที่ถูกปล่อยในปี 2022 ก็มีซิงเกิลฮิตอย่าง “26,” “All 4 Nothing (I’m So in Love),” “Kids Are Born Stars” และ “Stranger”





.:: ข่าวอื่นๆ